Smart Phone - Điện thoại

Trên tay, đánh giá nhanh iPhone 13 xanh lá, không đẹp như tưởng tượng

Trên tay, đánh giá nhanh iPhone 13 xanh lá, không đẹp như tưởng tượng

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới hôm 8/3 mới đây, Apple đã công bố thêm màu xanh lá mới cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max bên cạnh chiếc iPhone SE mới. Đây là bước đi khá giống năm ngoái khi Apple cũng giới thiệu iPhone 12 màu tím và tạo được cơn sốt với người dùng. Dự kiến, iPhone 13 màu xanh lá mới sẽ về Việt Nam với giá từ 22.9 triệu đồng đắt hơn khoảng 1.5 triệu so với các màu khác. 

Nhìn chung, màu xanh lá trên iPhone 13 mới khá đậm, thậm chí hơi đậm quá khiến nó trông giống như bằng nhựa. So với màu Alpine Green của iPhone 13 Pro, màu xanh lá của iPhone 13 rõ ràng kém xa.

Trong một số trường hợp, mãu xanh lá mới của iPhone 13 thậm chí còn hơi tối và lên ảnh trông như màu đen. Các viền của máu cũng là màu xanh là đậm đồng tông màu so với ở mặt lưng.

Những gì còn lại của iPhone 13 màu mới không khác gì các bản khác như camera kép bắt chéo và mặt trước với màn hình lớn 6.1 inch được thu gọn phần notch giúp mở rộng tai thỏ nhưng vẫn không hiển thj được phần trăm pin.

Mô-đun camera của iPhone 13 màu xanh lục được trang bị hai ống kính máy ảnh 12 megapixel, một ống kính góc siêu rộng 12 megapixel và một ống kính góc rộng 12 megapixel. Mặc dù chỉ có hai ống kính camera nhưng hiệu ứng ảnh hàng ngày vẫn rất tốt.

Nhiều người dùng thích quay video sử dụng iPhone 13 làm mẫu chính để quay video, điều này cho thấy hiệu quả chụp ảnh của iPhone 13 tuyệt vời như thế nào. Nhìn chung phiên bản iPhone 13 màu xanh lá năm nay không quá đặc biệt như bản màu tím năm ngoái của iPhone 12.

 

Đánh giá nhanh iPhone SE 2022: 'Bình cũ rượu mới', kém hấp dẫn nhưng ăn đứt máy Android cùng tầm

(Techz.vn) iPhone SE 2022 sở hữu thiết kế không thay đổi gì so với trước nhưng những gì ở bên trong của nó lại là một câu chuyện rất khác.