Giải trí

Trang Trần tiết lộ từng chửi thẳng mặt vợ Xuân Bắc vì bị chê ‘chân dài não ngắn’

Trang Trần tiết lộ từng chửi thẳng mặt vợ Xuân Bắc vì bị chê ‘chân dài não ngắn’

Những tranh cãi xung quanh màn đấu khẩu của Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương dường như vẫn chưa kết thúc khi cựu người mẫu vẫn lên tiếng cho rằng mình bị “đá đểu” trong một show truyền hình.

Mới đây, trong một livestream bán hàng của mình, Trang Trần đã thể hiện thái độ bức xúc của mình với cách diễn đạt của TS. Lê Thẩm Dương. Theo đó, cựu người mẫu cho rằng talkshow chỉ đơn giản là việc mỗi người thể hiện quan điểm của mình nhưng cô lại nhận về những chỉ trích cũng như phản ứng dữ dội. Đáng nói, cô còn cho rằng TS. Lê Thẩm Dương nhiều lần “đá xoáy” mình trong talk show với những câu đầy tính “cà khịa” như: “Chửi nhau với một người ngu thành hai người ngu!”, “Trông người dài nhỉ nhưng mà tỷ lệ nghịch”.

Trang Trần cho hay TS. Dương chưa tìm hiểu kỹ về mình đã đưa ra những đánh giá chưa được chính xác và khách quan vì câu chuyện bán hàng online vô cùng phức tạp. Đáng nói cô còn bức xúc cho rằng TS.Dương có câu nói “không thể chấp nhận được” với câu nói có phần khinh thường, mỉa mai cô “chân dài não ngắn”. Cô khẳng định thêm mình không học TS. Lê Thẩm Dương ngày nào nên không cần thiết gọi ông là “thầy. Chân dài khẳng định những người mình chỉ dạy mình ngoài cuộc đời mới xứng đáng được cô gọi bằng thầy.

Trang Trần cho hay cô chỉ nói sự thật và dù bất kỳ ai có học vị như thế nào dù làm sai cũng bị cô chỉ thẳng mặt.

Cựu người mẫu còn tiện thể nhắc lại vụ “đấu khẩu” với vợ của Xuân Bắc. Cô cho hay lúc họ ở trường Sân Khấu Điện Ảnh, khi thấy vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - giảng viên Nguyễn Hồng Nhung nhảy thừa nhịp, Trang Trần đã nhắc khéo: “Chị ơi thừa nhịp”.

Tuy nhiên, Trang Trần cho hay giảng viên này đã phản ứng lại: “Biết cái gì mà nói, chân dài làm được cái gì cho đời”. Ngay lập tức, Trang Trần đã thẳng thắn phản bác lại: “Nếu em có dốt em mới là học sinh của chị, chị hơn em có 4 tuổi thôi, chị mới đang là trợ giảng, có dốt em mới là học trò. Khi em nói với chị là thừa nhịp, chị mà là giảng viên có đạo đức chị sẽ không nói cái câu “chân dài não ngắn, biết cái gì mà nói.”

Trang Trần cho hay cũng vì câu chuyện này mà vợ Xuân Bắc đã quyết tâm đưa ra tuyên bố “Một là Trang Trần nghỉ học hai là không dạy nữa”. Qua chia sẻ này, Trang Trần cũng thể hiện sự thẳng thắn không ngại chỉ ra điểm sai cho dù người đó có học thức thế nào. 

 

Tiết lộ thói quen kỳ lạ của Trấn Thành: Nghe người phụ nữ này chửi mới đi ngủ được!

(Techz.vn) Dù bị nhiều người chỉ trích nhưng Trang Trần vẫn được Trấn Thành đặc biệt yêu mến.