Giải trí

Nóng: Lisa (BLACKPINK) gặp vận đen lớn, bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won và phanh phui bí mật bất ngờ

Nóng: Lisa (BLACKPINK) gặp vận đen lớn, bị quản lý cũ lừa đảo 1 tỷ won và phanh phui bí mật bất ngờ

Theo truyền thông Hàn đưa tin, người quản lý tên A đã cùng đồng hành với BLACKPINK kể từ khi debut. Lisa là thành viên ngoại quốc nên trong thời gian còn làm tân binh luôn có A làm chỗ dựa tinh thần. Chính vì điều này, quản lý A rất được công ty và các thành viên trong nhóm tín nhiệm.

Nhưng A lại lợi dụng tình bạn và nhận tiền của Lisa với lí do tìm bất động sản cho cô. Nhưng sau đó, hắn lại cầm số tiền này và “nướng” hết vào bài bạc. Lisa đã rất sốc khi bị người đàn ông mà cô tin tưởng nhất lừa đảo trắng trợn. Tuy nhiên, vì lo sợ sẽ làm tổn hại hình ảnh của bản thân cũng như các hoạt động nhóm, Lisa đã giữ im lặng và không thông báo cho công chúng.

Nguồn tin từ Market News còn tiết lộ: “Lisa là thành viên nước ngoài, một thân một mình ở Hàn Quốc từ khi còn nhỏ, vì vậy cô ấy rất dễ bị tổn thương bởi những chuyện này, bao gồm cả chuyện tiền bạc.” Thật đáng tiếc rằng chuyện này lại xảy ra ngay trong ngành. Đây là vấn đề nghiêm trọng có thể làm hỏng hình ảnh của quản lý trong nước”

Được biết hiện tại, người quản lý A này vẫn đang làm việc tại YG Entertainment nhưng đang trong quá trình làm đơn xin thôi việc. YG cũng chưa có phản hồi lại về vụ việc này.

Cập nhật: YG Entertainment đã xác nhận Lisa (BLACKPINK) bị lừa đảo 1 tỷ won. Nữ ca sĩ muốn hòa giải trong yên bình và không đi đến kiện tụng. Người quản lý A cũng đã hoàn trả một số tiền nhất định cũng như lên kế hoạch trả hết số nợ. 

Nguyên văn thông báo của YG: 

“Thông qua một cuộc điều tra nội bộ, chúng tôi đã phát hiện ra rằng Lisa là nạn nhân bị lừa đảo bởi người quản lý cũ của cô ấy.

Theo mong muốn của Lisa về thỏa thuận hòa giải, vì anh ta là người quản lý cũ mà cô ấy tin tưởng, A đã đồng ý hoàn trả một số tiền mà anh ta lấy cắp, và phần tiền còn lại sẽ được trả lại thông qua kế hoạch trả nợ. Hiện anh ta đã rời công ty

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo ngại cho những người hâm mộ yêu mến Lisa.

Chúng tôi rất lúng túng trước hành vi của người phạm tội trong việc lợi dụng niềm tin của anh ta với nghệ sĩ. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm trong việc quản lý và giám sát [nhân viên của mình]. Chúng tôi đang tận lực khai thác các biện pháp để ngăn chặn sự việc đáng tiếc như vậy xảy ra lần nữa.” - (Nguồn: K-Crush)

 

'Thánh sún' được Ngô Kiến Huy nâng đỡ tiếp tục mặc đồ phản cảm, mặc CĐM chỉ trích

(Techz.vn) Thánh Sún Ngân Thảo – cô gái được Ngô Kiến Huy lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi xuất hiện trên livestream với bộ đồ phản cảm.