Giải trí

Trấn Thành ‘vạch mặt’ thói quen xấu khó bỏ của Hari Won, cảnh cáo trước hội bạn thân

Trấn Thành ‘vạch mặt’ thói quen xấu khó bỏ của Hari Won, cảnh cáo trước hội bạn thân

Trấn Thành Hari Won là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Hễ xuất hiện ở đâu, làm gì cũng gây được sự chú ý với mọi người. Cả hai đều hoạt động trong làng giải trí, còn chơi thân với hội bạn toàn người nổi tiếng. Mỗi lần họ tụ họp là một lần dân tình phải bật cười vì độ “lầy lội”.

tran-thanh-2

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won và hội bạn thân đã có mặt cùng nam MC tổ chức một bữa tiệc nhỏ, kết hợp “đập hộp” quà. Trong clip Hari Won chia sẻ, có thể thấy bữa tiệc xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc như NSND Ngọc Giàu, Hoa hậu Thu Hoài, Trúc Nhân, Anh Đức, em gái Trấn Thành… Mọi người dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho nam MC, đồng thời tặng quà anh.

tran-thanh-5

Đáng chú ý là “núi” đồ hiệu xịn xò bạn bè tặng cho Trấn Thành. Trong khi Hoa hậu Thu Hoài tặng máy hút bụi thì những người còn lại cũng lựa chọn quần áo, túi xách đắt tiền. Hari Won trầm trồ, thích thú trước số quà chồng nhận được. Cô nhanh nhảu: “Dễ thương quá vậy”, “Cái này của em anh Xìn à”. Chưa kịp nói xong, Trấn Thành liền cảnh cáo vợ: “Bớt hôi của đi”. Hari Won chỉ biết cười trừ cho qua chuyện. Mọi người có mặt đều bật cười khi thấy vợ chồng A Xìn “vạch mặt” nhau.

tran-thanh-7

tran-thanh-3

tran-thanh-4

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn hài hước nói: “Không chừng Trúc Nhân tặng cái đầm tại chị em nó thông đồng nhau kêu tặng đi để chị mặc”. Quá hiểu tính vợ, nam MC đăng lên trang cá nhân kèm chú thích: “Có cách nào để nhỏ vợ của em bớt hôi của lại không quý vị? Thấy người ta có cái gì là đòi cho bằng được hà”.

tran-thanh-1

Dù “kể xấu” Hari Won nhưng ai cũng hiểu Trấn Thành chỉ đang chọc ghẹo cô mà thôi. Ông chồng chiều vợ này vốn không ngại chi tiền mua sắm hàng hiệu cho cô, việc Hari Won dùng đồ của Trấn Thành cũng đã quá quen thuộc với khán giả.  

 

NSƯT Xuân Bắc bần thần, NSND Công Lý túc trực từ sớm để đưa tiễn đàn anh về với đất mẹ

(Techz.vn) – Tang lễ của NSND Hoàng Dũng diễn ra từ khá sớm với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Xuân Bắc, Công Lý, Việt Anh, Quỳnh Nga… đều tất bật đến sớm để đưa tiễn đàn anh.