Giải trí

Trấn Thành và em gái Cẩm Ly lần đầu tiết lộ con người thật của danh ca Ngọc Sơn

Trấn Thành và em gái Cẩm Ly lần đầu tiết lộ con người thật của danh ca Ngọc Sơn

Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” trong showbiz Việt. Hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến, đồng nghiệp tôn trọng. Bởi lẽ không chỉ tài năng, Ngọc Sơn còn có tính cách tốt, thường xuyên làm việc thiện. Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết, MC Trấn Thành một lần nữa đã chứng minh chuyện này.

ngoc-son-3

Cụ thể, trong tập 4 “Ca sĩ thần tượng” vừa lên sóng cách đây không lâu, Minh Tuyết, Trấn Thành sau khi theo dõi phần thi của Văn Thập vào vai Ngọc Sơn đã có những chia sẻ gây chú ý. Em gái Cẩm Ly vốn là người quen biết nam danh ca từ lâu, cô rất hiểu tính tình, phong cách hát của đàn anh. Sau khi xem xong tiết mục của Văn Thập, Minh Tuyết đánh giá khá ổn nhưng chưa có sự đột phá.

minh-tuyet-tran-thanh-1

Bên cạnh đó, Minh Tuyết còn tranh thủ chia sẻ kỷ niệm với Ngọc Sơn. Theo lời cô, trước đây khi mình và Cẩm Ly còn đi hát chung, tên tuổi chưa được biết đến nhiều thì Ngọc Sơn vốn đã là ngôi sao hạng A. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng giọng ca gốc Hải Phòng lại rất khiêm tốn, giản dị. Anh thậm chí còn nhường giờ diễn cho chị em Cẩm Ly.

“Những người nổi tiếng thì biểu diễn rất đúng giờ, không ai có thể giành hoặc chen vào giờ biểu diễn của họ được. Nhưng lúc đó tôi không thể chờ để biểu diễn sau giờ đó được nữa. Thế là anh Ba mới hỏi đứa nào đòi, khi biết chúng tôi muốn hát trước nên anh ấy sẵn sàng nhường, bảo hai đứa lên hát đi cưng. Anh ấy rất dễ thương”, Minh Tuyết kể lại.

ngoc-son-1

Trong khi đó, Trấn Thành thì bật mí, anh từng có rất nhiều kỷ niệm với Ngọc Sơn. Khi cả hai cùng đi diễn ở Úc, ông xã Hari Won chỉ mới là một diễn viên mới nổi, chưa có nhiều tiếng nói. Thế nhưng một ngôi sao như Ngọc Sơn đã rủ anh đi chợ, đàn hát cho anh nghe. So với nam ca sĩ, Trấn Thành là một người chưa có tên tuổi, cũng chẳng biết là ai, vậy mà anh vẫn cư xử rất hòa đồng.

ngoc-son-2

“Mấy năm sau, chuyện đó anh ấy vẫn còn nhớ. Gặp tôi, anh ấy nhắc lại chuyến đi Úc, bảo đó là chuyến đi tuyệt vời. Không có ngôi sao nào mà dễ thương như anh”, Trấn Thành khẳng định.

 

Tiếp lời Trấn Thành, Minh Tuyết cũng đồng tình, cô dành lời khen cho tính cách của Ngọc Sơn: “Anh Ba Ngọc Sơn không có sự phân biệt đối xử với người khác dù nổi tiếng hay không nổi tiếng”.

 

Nghệ sĩ Hồng Tơ rụng rời tay chân, Mỹ Uyên cùng nhiều sao Việt bàng hoàng vĩnh biệt đồng nghiệp

(Techz.vn) – Giới giải trí nói chung và các nghệ sĩ sân khấu nói riêng đang vô cùng bàng hoàng, đau xót khi nhận tin dữ từ. Con trai Chế Linh – Chế Phong, nghệ sĩ Hồng Tơ, Mỹ Uyên cùng nhiều người khác không giấu nổi buồn bã trước sự ra đi của đàn anh.