Giải trí

Trấn Thành tuyên bố 'cua gái không đến nửa ngày', không ngờ bị Hari Won 'lật tẩy' sự thật từ lâu

Trấn Thành tuyên bố 'cua gái không đến nửa ngày', không ngờ bị Hari Won 'lật tẩy'  sự thật từ lâu

 

Trong một chương trình mới đây, Trấn Thành gây sốt khi tự tin khẳng định: "Tôi cua gái không đến nửa ngày. Cuộc đời tôi thích cái gì tôi phải đến với cái đó trước. Sau đó, tôi mới tìm hiểu xem cái đó có hợp với tôi không, chứ không có vụ tôi bỏ ra 3 tháng để tìm hiểu một người rồi nhận thấy người đó không hợp với tôi. Không ai làm chuyện ngược ngạo vậy hết. Cua trước, yêu trước rồi mới tính tiếp".

Trấn Thành tự tin khẳng định "cua gái trong nử nốt nhạc"

Những khách mời cùng tham gia như Trịnh Thăng Bình, Ốc Thanh Vân, Ngô Kiến Huy đều tỏ ra bất ngờ. Ốc Thanh Vân sau đó lên tiếng: "Tôi hoàn toàn hiểu Trấn Thành khi yêu. Bởi vì tôi từng chứng kiến bạn yêu như thế nào và tôi biết cách bạn yêu rất mãnh liệt". Trấn Thành tiếp tục tâm sự: "Yêu đừng sợ đau. Đau đừng yêu. Lao đầu vô trước, rồi tính sau. Chuyện em đau là để người ta dạy cho em lớn".

Hari Won hóa ra đã "lật tẩy" ông xã từ lâu

Trấn Thành có vẻ khá hài lòng với phát ngôn mới mà không ngờ rằng bà xã Hari Won vô tình "lật tẩy" sự thật về phát ngôn này khá lâu trước đó. Cụ thể, trong chương trình Chị em chúng mình, khi trả lời câu hỏi “Trấn Thành có phải người thứ ba hay không?”, bà xã Trấn Thành khẳng định: “Tôi quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay”.

Hari Won từng không muốn quen nghệ sĩ

Giọng ca Anh cứ đi đi kể lại rằng bản thân từng từ chối ít nhất 5 lần lời mời đi ăn đến từ Trấn Thành. Hari Won khi đó không muốn gặp nghệ sĩ và Trấn Thành thì càng không muốn gặp. Đỉnh điểm là khoảng thời gian Trấn Thành mở lời “Em làm bạn gái của anh nhé” và cô cũng thẳng thừng từ chối 3 lần. Thậm chí bà xã Trấn Thành còn thỏa thuận “Chúng ta chỉ yêu nhau thôi, sẽ không có lấy nhau đâu”.

Trấn Thành cưng chiều, không ngại thể hiện tình cảm với Hari Won

Theo Hari chia sẻ, dù Trấn Thành không phải hình mẫu đàn ông lý tưởng mà Hari Won yêu thích nhưng Trấn Thành rất cố gắng để trở nên tốt hơn cả hình mẫu lý tưởng đó. Cả hai đã đi đến hôn nhân sau 11 tháng quen nhau. Sau khi kết hôn, cả hai đã có những thay đổi tích cực về hình ảnh, nhận được sự yêu mến nhiều hơn của khán giả và thành công hơn trong sự nghiệp.

 

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ san bằng 300m2 trong biệt thự 400 tỷ

(Techz.vn) Biệt thự 400 tỷ của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ bị san bằng 300m2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.