Giải trí

Trấn Thành, Thủy Tiên bất ngờ bị gọi tên trong lùm xùm về nước hoa

Trấn Thành, Thủy Tiên bất ngờ bị gọi tên trong lùm xùm về nước hoa

Mới đây,  1 hãng nước hoa được nhiều nghệ sĩ Pr và khá đắt hàng ở Việt Nam có tên Ch**** Perfume đã bị phóng viên  Báo Công Thương đăng tải loạt bài viết bao gồm hình ảnh cơ sở sản xuất với với đồ đạc lộn xộn, thùng phuy, can nhựa có vẻ thiếu vệ sinh, nhân viên làm việc không đeo găng tay. Thậm chí, những lọ, vỏ còn được đựng trong  những chiếc hộp có chữ Trung Quốc.

Nguồn ảnh: Báo Công Thương 

Trong khi đó,  hãng nước hoa này vốn dĩ được giới thiệu sản xuất theo công thức hoàn toàn được chuyển giao từ Châu Âu với công nghệ điều chế, chiết xuất và chưng cất hiện đại.

Chính vì vậy mà các hình ảnh sản xuất đầy thô sơ được  Báo Công Thương đăng tải khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Điều đáng nói, Trấn Thành, Thủy Tiên, Đan Trường và một loạt người đẹp showbiz cũng bị gọi tên vào lùm xùm này khi từng quảng cáo cho thương hiệu nước hoa này với những mô tả vô cùng uy tín.

Trấn Thành, Thủy Tiên quảng cáo cho hãng nước hoa đang gặp phốt

“Do đó, dư luận đặt câu hỏi: Không biết các hoa hậu, nghệ sĩ này đã đến thăm nhà máy của Charme chưa và và việc thẩm định diễn ra như thế nào mà đã quảng cáo rầm rộ sản phẩm khiến cho rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng như vậy?” - Báo Công Thương đặt câu hỏi lớn cho các nghệ sĩ từng PR cho hãng nước hoa này.

Ngay lập tức, thông tin Trấn Thành, Thủy Tiên và loạt người nổi tiếng bị gọi tên trong lùm xùm quảng cáo hãng nước hoa đang bị đặt nghi vấn về chất lượng đã được chia sẻ ‘rần rần’ trên nhiều fanpage với hàng trăm ngàn người theo dõi.

Sự việc này đã gây ra những tranh cãi trái chiều cho cư dân mạng. Theo đó, 1 luồng ý kiến cho rằng chính vì việc hãng nước hoa đã có giấy tờ chứng nhận, giấy phép đầy đủ vì vậy các nghệ sĩ nhận quảng cáo là điều không có gì làm lạ. Tuy nhiên, luồng ý kiến khác lại cho rằng nhiều nghệ sĩ quá cẩu thả trong việc nhận quảng cáo khi không chịu tìm hiểu kỹ về nhãn hàng cũng như doanh nghiệp mà mình quảng cáo.

 

Hoài Linh và Thủy Tiên có chung động thái khi bị hỏi về việc kêu gọi ủng hộ miền Trung giữa bão số 4

(Techz.vn) Bị gọi tên khi miền Trung đang hứng chịu cơn bão số 4, Hoài Linh và Thủy Tiên có phản ứng gì.