Giải trí

Hoài Linh và Thủy Tiên có chung động thái khi bị hỏi về việc kêu gọi ủng hộ

Hoài Linh và Thủy Tiên có chung động thái khi bị hỏi về việc kêu gọi ủng hộ

Trước việc con bão số 4 tiến vào Miền Trung ban đầu đã gây ra những thiệt hại cho bà con miền trung, vấn đề người nổi tiếng ủng hộ, quyên góp giúp đỡ bà con Miền Trung được dư luận tiếp tục mang ra bàn luận.

Còn nhớ vào năm 2020, Thủy Tiên, Hoài Linh cùng 1 loạt nghệ sĩ đã kêu gọi được 1 số tiền khổng lồ bằng tài khoản cá nhân để cứu trợ miền Trung.

Tuy nhiên, sau đó những vấn đề về sao kê, minh bạch, phương án giải ngân đã khiến Thủy Tiên, Hoài Linh và 1 số nghệ sĩ vướng phải chỉ trích dữ dội, ảnh hưởng đến sự nghiệp gây dựng bao nhiêu năm.

Ca sĩ Thủy Tiên từng gặp tranh cãi khi kêu gọi ủng hộ miền Trung

Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) cũng có kết luận không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến việc quyên góp tiền từ thiện do không có dấu hiệu tội phạm nhưng Thủy Tiên và Hoài Linh vẫn bị cư dân mạng chỉ trích không ngừng.

Đáng nói, ngay giữa đợt bão số 4, Hoài Linh và Thủy Tiên cũng bị cư dân mạng gọi tên một cách đầy ‘mỉa mai’.

Trong khi 1 số nghệ sĩ công khai ủng hộ miền trung, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng bài thể hiện sự xót xa dành cho miền Trung dù trước đó anh cũng gặp ồn ào từ thiện, vậy Hoài Linh và Thủy Tiên có động thái ra sao?

Theo đó, trên trang cá nhân của mình Thủy Tiên và Hoài Linh vẫn chưa có động thái gì mới giữa lúc cả cõi mạng đang bàn tán về đợt bão số 4.

Bài đăng về giải trình chuyện từ thiện năm 2020 vẫn được ghim trên trang cá nhân của nam danh hài

Về phần Hoài Linh, từ sau khi ồn ào sao kê diễn ra, nam nghệ sĩ dù đã đi diễn trở lại nhưng vẫn chưa hề tái xuất trên mạng xã hội để tránh sự ồn ào không đáng có. Vì thế giữa lúc bị gọi tên ở thời điểm miền Trung tiếp tục diễn ra bão, Hoài Linh hoàn toàn không ‘xuất đầu lộ diện’ trước truyền thông cũng như trên mạng xã hội.

Phía Thủy Tiên trước đó đã hoạt động trở lại, thậm chí cô còn tiếp tục gây ra lùm xùm liên quan đến vấn đề bản quyền khi đi diễn chính bài hit của mình. Đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên chưa hề có bài đăng hay phát ngôn về vấn đề bão số 4 ở miền Trung.

Bài đăng mới nhất của Thủy Tiên
Nhiều cư dân mạng vẫn vào trang cá nhân tấn công Hoài Linh, Thủy Tiên 

Dù không hề có động thái mới gì liên quan đến vấn đề bão ở miền Trung, cư dân mạng vẫn liên tục thả bình luận về chuyện từ thiện ở dưới các bài đăng của Thủy Tiên và Hoài Linh. Điều này chứng tỏ những dư âm về ồn ào từ thiện từ năm 2020 vẫn còn ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của hai nghệ sĩ trên.

 

Sao nữ đầu tiên xếp vali vào miền Trung cứu trợ, vẫn bị mỉa mai dù cách làm khác Thủy Tiên

(Techz.vn) Đoàn Di Băng tuyên bố sẽ ra tận miền Trung để giúp đỡ bà con. Tuy nhiên cô ngay lập tức đối diện với các ý kiến trái chiều.