Giải trí

Trấn Thành nửa đêm nghẹn ngào nhắn gửi Phi Nhung, tiết lộ câu chuyện chưa từng công bố về đối phương

Trấn Thành nửa đêm nghẹn ngào nhắn gửi Phi Nhung, tiết lộ câu chuyện chưa từng công bố về đối phương

Phi Nhung đã ra đi được hơn 1 tuần, hôm nay (8/10) cũng là ngày gia đình đón thi hài cô từ Bệnh viện Chợ Rẫy để đưa đến Bình Hưng hòa hỏa táng. Tro cốt của giọng ca “Bông điên điển” sau đó sẽ được đưa sang Mỹ để con gái tổ chức tang lễ. Dù vậy, đồng nghiệp và công chúng hiện tại vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật rằng Phi Nhung đã ra đi mãi mãi.

Trên mạng xã hội vẫn thường xuyên xuất hiện những bài đăng tưởng nhớ Phi Nhung. Ai nấy đều không giấu nổi cảm xúc trước sự ra đi của cô. Mới đây, Trấn Thành cũng nghẹn ngào quay clip nhắn nhủ đến người đồng nghiệp thân thiết.

tran-thanh-4

Mở đầu anh xin phép mọi người cho phép được gọi Phi Nhung như cách xưng hô thân mật giữa hai người bấy lâu. Theo Trấn Thành, nghệ sĩ vốn không có tuổi, có cách gọi riêng, miễn là thoải mái với nhau. Trước đến nay giọng ca “Bông điên điển” vẫn trò chuyện với anh đầy thân mật: “Ông, tôi”, “Thành, Nhung”…

Trong clip được quay lúc nửa đêm, Trấn Thành nhắn gửi đến người đã khuất: “Không ngờ là một ngày nào đó tôi phải nói chuyện với bà như vậy, mọi chuyện đến nhanh quá. Tôi chỉ muốn nói với Nhung rằng tất cả chúng ta đều đến thế giới này rồi chúng ta sẽ ra đi. Sẽ có người đi trước, sẽ có người đi sau, quan trọng là trước khi ra đi chúng ta làm được gì và để lại gì cho cuộc sống này.

Tôi phải nói với bạn là Phi Nhung quá tuyệt vời, Phi Nhung đã để lại cho cuộc sống này rất nhiều điều, để lại rất nhiều tình yêu thương, trước tiên là cho nhiều bạn nhỏ, sau đó là cho nhiều khán giả, cho rất nhiều đồng nghiệp. Phi Nhung đã để lại rất nhiều bài hát”.

tran-thanh-1

Trấn Thành cho rằng những gì Phi Nhung đã làm có nhiều người biết, cảm nhận được. Bản thân anh cũng rất tin tưởng vào nữ ca sĩ. Quen biết trong thời gian dài đủ để nam MC hiểu được con người của đối phương như thế nào.

Chia sẻ thêm về kỷ niệm đặc biệt giữa hai người, Trấn Thành cho biết Phi Nhung chính là người đầu tiên dẫn anh đến Universal trong lần đầu đi Mỹ lưu diễn. Cô đã mua 3 vé VIP để nam MC không phải xếp hàng. Sự chu đáo, nhiệt tình đó khiến Trấn Thành không thể nào quên nổi.

tran-thanh-3

tran-thanh-2

“Tôi đã từng trải qua với Phi Nhung rất nhiều chuyến lưu diễn, bạn kể cho tôi nghe rất nhiều câu chuyện, cuộc đời bạn đã trải qua rất nhiều điều và những nỗi đau đó đã đúc kết thành tiếng hát của Phi Nhung. Khi một cái gì đó đến từ trái tim, nó sẽ ở lại trái tim và không ai lấy đi được. Khán giả sẽ luôn yêu bạn. Và nếu có kiếp sau, hãy tiếp tục là Phi Nhung nhé, bởi vì làm Phi Nhung thật tuyệt vời. An nghỉ nhé bạn tôi”, Trấn Thành nghẹn ngào nói.

 

Dư luận hoang mang vì thông tin thi hài Phi Nhung được âm thầm chuyển về Mỹ, quản lý tiết lộ sự thật

(Techz.vn) – Hơn 1 tuần sau khi Phi Nhung qua đời, nhiều tin đồn về nữ ca sĩ vẫn còn xuất hiện. Mới đây, dư luận xôn xao không ngừng vì chuyện có người cho rằng giọng ca “Bông điên điển” đã được gia đình âm thầm đưa thi hài về Mỹ.