Giải trí

Trấn Thành nhận tin vui lớn sau khi Bộ Công an thông báo tin nóng về vụ từ thiện, fan nức nở ăn mừng

Trấn Thành nhận tin vui lớn sau khi Bộ Công an thông báo tin nóng về vụ từ thiện, fan nức nở ăn mừng

Ngày 28/12, dư luận xôn xao khi Bộ Công an thông tin về kết quả rà soát hoạt động từ thiện của một số nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành. Theo đó, trong cuộc họp báo do Bộ Công an tổ chức, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục CSHS (C02) thông tin về kết quả xác minh hoạt động từ thiện của giới nghệ sĩ.

Dựa trên phản ánh từ cư dân mạng và một số người dân gửi đơn về cơ quan, C02 đã vào cuộc điều tra, xác minh. Đơn vị xác định lượng tiền vào còn ít hơn số tiền các nghệ sĩ ủng hộ miền Trung năm 2020. Thông tin này khiến dư luận bàn tán, nhiều người cho rằng Thủy Tiên, Trấn Thành đã phần nào được “minh oan”?

tran-thanh-3

Cũng trong ngày 28/12, Trấn Thành nhận thêm một tin vui khác về công việc. Trong bảng xếp hạng Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất tháng 11/2021 trên Social Media, nam MC vinh dự đứng thứ 2, sau Sơn Tùng M-TP.

Nhiều cư dân mạng bất ngờ bởi thời gian qua Trấn Thành không có nhiều hoạt động nổi bật nhưng vẫn rất được khán giả yêu mến. Lần này cũng đánh giấu sự trở lại của ông xã Hari Won khi anh từng mất hút ở BXH này suốt nhiều tháng. Chính vì thế mà người hâm mộ của anh chàng lại càng phấn khởi hơn cả.

tran-thanh-1

Đây rõ ràng là tín hiệu đáng mừng để Trấn Thành tận dụng, trở lại với những dự án nghệ thuật đình đám hơn. Bất chấp ồn ào về từ thiện, không thể phủ nhận rằng nam MC vẫn là cái tên rất hot, được nhiều nhãn hàng, NSX ưa chuộng. Nhưng suy cho cùng anh và người hâm mộ vẫn cần một kết luận cuối cùng, cho thấy không hề khuất tất trong chuyện tiền từ thiện. Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm cũng đã cho biết, ngày 15/1 tới đây sẽ công bố tất cả trên các phương tiện thông tin đại chúng.

tran-thanh-2

Cách đây không lâu, Trấn Thành còn gây ấn tượng khi liên tiếp ẵm các giải thưởng lớn ở Cánh Diều Vàng 2020, Ngôi sao xanh 2021 với bộ phim “Bố già”.  Trong tương lai nam MC sẽ còn tiếp tục thử sức, cho ra những bộ phim khác.

 

Bộ Công an thông tin nóng vụ từ thiện của Trấn Thành, Thủy Tiên, giới showbiz lại có thái độ kỳ lạ

(Techz.vn) – Sau Hoài Linh, đến lượt Trấn Thành, Thủy Tiên nhận kết quả điều tra vụ từ thiện. Lần này giới showbiz lại có phản ứng khác biệt khiến dư luận không khỏi xôn xao.