Giải trí

Trấn Thành nhận được giải thưởng từ Tạp chí quốc tế

Trấn Thành nhận được giải thưởng từ Tạp chí quốc tế

Trấn Thành được biết đến là 1 trong những MC sở hữu guu thời trang sành điệu nhất nhì showbiz Việt. Anh chi mạnh tay cho các mẫu trang phục hàng hiệu đến từ các nhà mốt đình đám thế giới như Gucci, Dolce&Gabbana, Christian Louboutin, Balenciaga, Alaxender Mcqueen... Tất cả các món đồ đều có giá từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, ông xã Hari Won có niềm đam mê lớn với giày và nước hoa. Anh từng cho biết mình hiện sở hữu hơn 300 đôi giày và hơn 200 chai nước hoa.

tran-thanh-nam-mc-so-huu-gu-thoi-trang-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet-7

“Với tôi, nghệ sĩ hài mang đến tiếng cười cho khán giả qua tư duy và diễn xuất của họ, chứ không nhất thiết phải qua ngoại hình. Tôi vẫn muốn mình trông đẹp đẽ nhất có thể trước mắt công chúng. Tôi rất thích hình ảnh của một nghệ sĩ dù diễn hài nhưng phải văn minh, đẹp đẽ và sang trọng...", anh từng bày tỏ quan điểm.

tran-thanh-nam-mc-so-huu-gu-thoi-trang-sanh-dieu-nhat-showbiz-viet-11

Cách đây ít phút, Trấn Thành vui mừng đăng tải trên trang cá nhân thông tin nhận được giải thưởng ‘Maile icon of the year’ của tạp chí quốc tế Men’s Folio. Nam MC cảm thấy thật vinh dự khi nhận được giải thưởng này.

tran-thanh-2

tran-thanh

 

Trong ảnh, ông xã Hari Won diện 1 bộ vest kẻ caro của nhà mốt đình đám Gucci, nam MC được nhiều khán giả khen lịch lãm, phong độ. Ngoài ra rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành.

tran-thanh-1

MEN’S FOLIO là tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 24 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020.

 

Sau 6 năm kết hôn với Trấn Thành, Hari Won gia nhập đường đua ‘chơi’ kim cương đắt đỏ

(Techz.vn) Hari Won ‘nâng tầm’ chơi kim cương sau 6 năm kết hôn với Trấn Thành, khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng.