Giải trí

Phản ứng của phía Trang Nemo khi ảnh nhạy cảm được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội

Phản ứng của phía Trang Nemo khi ảnh nhạy cảm được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội

Sáng nay 10/1, MXH lan truyền hình ảnh Trang Nemo đi làm đẹp vùng kín ở 1 spa. Đáng chú ý, hình ảnh làm đẹp này lẽ ra được bảo mật thì lại bị Spa này tung lên mạng để quảng cáo khiến nhiều người ngã ngửa.

trang-nemo-01

Dưới phần bình luận trên các trang mạng, cư dân mạng liên tục tranh cãi, không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động quảng cáo bất chấp của spa này bị nhiều người chỉ trích. Thế nhưng nhiều người cũng cho rằng, Trang Nemo đang liên kết với spa này để "pr bẩn" vì đây là địa chỉ làm đẹp cô nàng liên tục quảng cáo trong thời gian gần đây.

trang-nemo-03

trang-nemo-02

trang-nemo-04

Trước những hình ảnh phản cảm này được lan truyền, phóng viên đã liên hệ với quản lý của Trang Nemo nhưng người này từ chối lên tiếng, cho biết Trang Nemo hiện rất bận và không xác nhận những hình ảnh này.

Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang) sinh năm 1992, nổi lên như một hot girl bán hàng đình đám mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi, ồn ào.

Đầu tháng 1/2022, Trang Nemo vướng vào cuộc ẩu đả với Trần My bị CSĐT Công an quận 1 khởi tố về tội gây rối trật tự công cộng.

BDA48327-4CB4-45DC-9

Trong thời gian vướng vào vụ việc, Trang Nemo vẫn thường xuyên livestream bán hàng, thoải mái tương tác với mọi người. Trong livestream bán hàng trước ngày xét xử hôm 21/11, Trang Nemo thừa nhận bản thân "nhìn vui cười chứ buồn nhiều, chứ làm sao bình thường được", đồng thời mong mọi người không hỏi chừng nào đi tù.

 

Quang Lê tiết lộ lý do thực sự khiến nam ca sĩ chưa muốn cưới vợ ở thời điểm này

(Techz.vn) Nam ca sĩ Quang Lê chia sẻ về cuộc sống hiện tại chưa nghĩ đến việc cưới vợ.