Giải trí

Quang Lê tiết lộ lý do thực sự khiến nam ca sĩ chưa muốn cưới vợ ở thời điểm này

Quang Lê tiết lộ lý do thực sự khiến nam ca sĩ chưa muốn cưới vợ ở thời điểm này

Quang Lê là giọng ca thành công trong dòng nhạc bolero, anh được khán giả trong nước lẫn hải ngoại yêu quý nhờ chất giọng truyền cảm. Tuy thành công ở sự nghiệp và có khối tài sản kếch xù nhưng Quang Lê lại không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tại Quang lê đã 43 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn độc thân và chưa tiến tới mối quan hệ với ai.

“Tôi cũng không biết tại sao mình không cưới vợ. Tôi đang làm phim với cậu kỹ thuật dựng ảnh, bạn ấy nói cố gắng hoàn thành xong vì hẹn 6 giờ tan làm về ăn cơm với vợ. Tôi không hình dung cuộc sống của mình sau khi kết hôn sẽ ra sao. Nghệ sĩ như tôi nhận được quá nhiều yêu thương nên tôi không cảm thấy cô đơn”, Quang Lê chia sẻ cảm xúc cá nhân mỗi khi nhận được câu hỏi liên quan tới lập gia đình.

Đến chính bản thân anh cũng chưa thể hình dung ra được nếu sống trong một cuộc sống gia đình sẽ như thế nào. Quang Lê cho biết bản thân không thể ngồi một chỗ mà luôn suy nghĩ và làm việc, tụ tập gặp gỡ bạn bè mỗi dịp lễ tết nên không cảm thấy cô đơn và chưa muốn lấy vợ.

Trước đó Quang lê từng thừa nhận vẫn ấp ủ có một người con, tuy nhiên do ám ảnh chuyện hôn nhân đổ vỡ nên không còn ý định muốn cưới xin nữa. “Thương thì ở chung đẻ con, chứ không có chuyện cưới nữa. Cưới chỉ là một nghi lễ thôi, có ở được lâu dài không là do trái tim”, Quang Lê cho hay.

Hiện tại, Quang Lê đang dốc sức cho con đường sự nghiệp của bản thân khi thực hiện dự án Hát trên quê hương 8 với chủ đề Xuân tao ngộ. Chương trình của nam ca sĩ quy tụ nhiều cái tên đình đám như Hương Lan, Ngọc Sơn, Nguyễn Hồng Nhung, Minh Tuyết, Mai Thiên Vân, Phương Mỹ Chi… và nhiều diễn viên hài như Hoài Linh, Hồng Đào, Minh Dự.

 

Mai Phương Thúy hiếm hoi tung clip quay cận vóc dáng cùng nhan sắc thật tuổi 34 gây sốt MXH

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc xinh đẹp, quyến rũ của Mai Phương Thúy, bạn bè cùng khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Tag:

quang lê