Giải trí

Trấn Thành khóc nấc tự nhận mình là 'Mr. riêng tư', lý do khiến CĐM ngán ngẩm

Trấn Thành khóc nấc tự nhận mình là 'Mr. riêng tư', lý do khiến CĐM ngán ngẩm

Mới đây, buổi họp báo công bố phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 21/3 đã nhận được sự chú ý với quy mô tổ chức lớn vô cùng hoành tráng, quy tụ dàn sao đình đám của showbiz.
Đáng nói, Trấn Thành cũng đã lên sân khấu và có những chia sẻ về các xúc về dự án của đàn anh. Đáng nói, nam MC không gọi mình bằng những biệt danh mà khán giả đã đặt cho mình như "Thành Cry", "Mr Riêng Tư" để liên hệ đến việc khi làm phim về bản thân sẽ dễ tự ‘bêu xấu’ bản thân. Nam MC thể hiện sự đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng như sau: "Những người như tôi với anh Hưng, khi nhìn vào, các bạn có thể cho rằng chúng tôi là những người ngông cuồng, có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, một cuộc sống không bình thường. Khi biết về dự án của anh Hưng, tôi tự hỏi rằng, anh có đưa khuyết điểm của mình vào phim hay không? Nếu phim về 'ông hoàng nhạc Việt' mà hoàn hảo, tôi sẽ không xem. Tôi muốn hỏi rằng anh làm bộ phim này để làm gì?".

screenshot-86-1679455598.jpg
 


Đàm Vĩnh Hưng cũng giải đáp rằng bản thân mình cũng có nhiều tật xấu như cộc cằn, hay chửi thề, xấu tính và phải khống chế trong nhiều năm qua. Nam ca sĩ cho biết bộ phim mới sẽ cho khán giả thấy những góc khuất của mình. Nghe đến đây, Trấn Thành bật khóc và có những chia sẻ về "hào quang" của nghệ sĩ: "Nếu quý vị thích hào quang thì hãy thử chạm vào nó. Bốn chữ 'hào quang rực rỡ' này, ai đã trải qua thì mới biết nó là cái gì". Quá xúc động, Trấn Thành thậm chí còn khóc nấc không nói nên lời khiến Đàm Vĩnh Hưng phải liên tục an ủi.
Ngay lập tức hình ảnh Trấn Thành khóc nức trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Từ lâu, Trấn Thành đã bị cư dân mạng đặt biệt danh ‘Thành Cry’ khi cho rằng nam MC đã quá lạm dụng chuyện khóc trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Trấn Thành lại khẳng định đây là cảm xúc của mình và chấp nhận ‘danh xưng này’. Mới đây, Trấn Thành còn xuất hiện thêm tên gọi mới là ‘Mr. Riêng tư’ sau ồn ào không đáng có ở rạp phim. Có lẽ vì liên tục gặp những ồn ào và những ý kiến trái chiều, Trấn Thành không thể kìm nổi xúc động khi nhắc đến những áp lực vừa qua.

54238543875-1679455599.jpg
 


Tuy nhiều cư dân mạng lại có phản ứng gay gắt trước phát ngôn của Trấn Thành về ‘hào quang’ cũng như khá ‘ngán ngẩm’ hình ảnh khóc nức của nam MC.

tram28424-1679455599.jpg
 


Theo đó, không ít người cho rằng việc làm nghệ thuật đã cho nam MC sự nổi tiếng cũng như thu nhập khủng nên việc chịu áp lực từ dư luận là điều phải chấp nhận. Có ý kiến còn cho rằng nhiều nghệ sĩ khác cũng phải chịu áp lực tương tự nhưng chỉ có Trấn Thành là liên tục xuất hiện với hình ảnh ‘khóc lóc’:

“Cảm thấy áp lực có thể rút lui mà”
“Khó nuốt mà anh vẫn cố nuốt chi,rồi than khóc ,có ai ép đâu,tự mình muốn mà,thành công chưa bao giờ là dễ!
“Hay thôi anh đừng làm nữa, nghĩ cho khoẻ!”
“Bớt lại đi anh ơi. Nghề nào là dễ nuốt hả anh. cái gì cũng có giá của nó hết!”

 

Cát Phượng công khai có người yêu mới: Là người ngoài ngành và quen biết với con trai riêng của cô

Gần 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng giờ đây đã có tình yêu mới với một người đàn ông ngoài ngành giải trí.