Giải trí

Trấn Thành, Hari Won vui vẻ đón Halloween cùng hội bạn thân

Trấn Thành, Hari Won vui vẻ đón Halloween cùng hội bạn thân

Tối 31/10, Hari Won khiến dân tình thích thú khi đăng tải lên trang cá nhân Facebook hình ảnh hội bạn thân hóa trang trong ngày lễ Halloween. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi lựa chọn nhân vật búp bê quản trò của trò chơi Đen Xanh Đèn Đỏ trong bộ phim đình đám Squid Game (Trò Chơi Con Mực).

Ngay sau đó, Trấn Thành cũng đăng lên fanpage loạt ảnh đón Halloween. Nam MC hóa thân thành nhân vật lính canh cũng trong phim Squid Game. Dù che hết toàn bộ mặt nhưng khán giả vẫn có thể nhận ra thân hình và động tác lém lỉnh của diễn viên chính "Bố Già". 

Còn những thành viên khác mỗi người lựa chọn một phong cách riêng cực kì ấn tượng: Nghệ sĩ hài Lê Giang hóa thân thành gấu trúc với đôi mắt thâm quầng; Con gái Lê Giang là Lê Lộc biến thành trái bí ngô; Anh Đức trang điểm cầu kì nhất khi làm cướp biển; Ali Hoàng Dương trở thành Batman "diêm dúa" với vai áo lấp lánh; Trúc Nhân "hóa trang như không" khi sắm vai của chính mình trong MV Thật Bất Ngờ. Chỉ có duy nhất Tuấn Trần là "đụng hàng" làm lính canh Squid Game giống Trấn Thành. 

hoa-trang-5
hoa-trang-4

Halloween - ngày lễ truyền thống được tổ chức vào mỗi ngày 31/10 hằng năm - là tên gọi tắt của All Hallows’ Evening (đêm trước Ngày lễ của các thánh) có xuất xứ từ Thiên Chúa Giáo. Ngày này là để tưởng nhớ các vị thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời với ý niệm đặc biệt: “Sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết”.

Lý Nhã Kỳ là sao Việt tổ chức Halloween hoành tráng nhất showbiz Việt khi cho người trang hoàng cầu kì tòa nhà Lynk Tower mà cô đang sinh sống

Lễ hội Halloween được tổ chức thường niên tại phương Tây, chủ yếu tại Mỹ, nơi có cộng đồng nhập cư từ: Anh Quốc, Canada, Vương quốc Anh và Bắc Ireland, Ireland,Puerto Rico, Úc, New Zealand. Tuy nhiên cho đến nay lễ hội này đã du nhập sang rất nhiều nước khác nhau và Việt Nam là một trong số đó. Không chỉ các sao Việt hào hứng mà tất cả mọi người đều háo hức mong chờ Halloween như 1 dịp để thể hiện tài hóa trang, tận hưởng ngày lễ thú vị sau gần 1 năm lao động miệt mài.

 

Cây cầu 1 tỷ Thủy Tiên – Công Vinh xây bị xuống cấp, CĐM lập tức so sánh với vợ chồng bà Phương Hằng

(Techz.vn) - Nhiều người phải ngỡ ngàng với hình ảnh chiếc cầu trị giá 1 tỷ đồng do vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh xây so với chiếc cầu trị giá 450 triệu đồng của vợ chồng ông Dũng Lò Vôi – Phương Hằng xây dựng.