Giải trí

Ngọc Trinh diện nội y ren hớ hênh khi livestream chốt đơn 'siêu sale', khiến người xem nóng mắt

Ngọc Trinh diện nội y ren hớ hênh khi livestream chốt đơn 'siêu sale', khiến người xem nóng mắt

Sau thời gian suốt nhiều tháng bị ảnh hưởng vì dịch bệnh, không thể thực hiện nhiều kế hoạch thời gian cũng như kinh doanh, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã quay trở lại đầy rầm rộ với những bộ ảnh đậm chất ‘ông bầu’ và ‘nữ hoàng nội y’.

Đáng nói, trong nhiều tuần gần đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thường xuyên đẩy mạnh việc livestream bán đồ ngủ, các trang phục đến từ thương hiệu đồng sáng lập.

Đáng nói, Ngọc Trinh liên tục xuất hiện trong những livestream ‘đại hạ giá’ để chốt đơn online. Cô nàng không ngại mặc lên người những bộ đồ ngủ đang rao bán để thu hút người mua hàng hơn.

Mới đây, trong livestream vào tối 31/10, xuất hiện để bán các bộ đồ ngủ ren gợi cảm, Ngọc Trinh cũng đã diện một bộ cánh không kém phần táo bạo khi kết hợp quần jean với bộ đồ ngủ ren mỏng tang, xuyên thấu.

‘Nữ hoàng nội y’ còn không ngại tiến sát vào camera khoe trọng các góc khi diện bộ nội y xuyên thấu để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Ngọc Trinh còn tiết lộ phần quà may mắn trong buổi livestream chính là bộ đồ nội y jumpsuit xuyên thấu mà cô đang mặc trên người.

Có thể thấy, trước sự xuất hiện táo bạo với bộ đồ ren của Ngọc Trinh đã thu hút một số lượng người xem đáng kể khi nhiều người được phen ‘nóng mắt’ với sự bốc lửa của ‘chân dài Trà Vinh’.

Trước đó, Nhãn hiệu thời trang  Venus' Secret được Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đồng sáng lập và được giới thiệu là một thương hiệu đồ ngủ, nội y cao cấp. Tuy nhiên khi Ngọc Trinh mặc các sản phẩm lên livestream, nhiều người lại ngán ngẩm khi chất lượng sản phẩm dù chỉ nhìn qua camera đã bị đánh giá là kém chất lượng so với chuẩn ‘đồ cao cấp’, thậm chí còn bị nhận xét là không kém hàng chợ. Có chăng, doanh số bán hàng chỉ tăng nhờ độ nội tiếng của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

 

Vừa tròn 18 tuổi, Phương Mỹ Chi tiết lộ tình trạng yêu đương, nêu quan điểm về mối quan hệ đồng giới

(Techz.vn) Phương Mỹ Chi đã có những câu trả lười đầy khôn khéo khi bị hỏi về chuyện tình cảm.