Giải trí

Trấn Thành gây sốt với tạo hình 'soái ca', hóa ra là nhờ 'bí quyết' đặc biệt không cần đi thẩm mỹ

Trấn Thành gây sốt với tạo hình 'soái ca', hóa ra là nhờ 'bí quyết' đặc biệt không cần đi thẩm mỹ

Trấn Thành là nam MC hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Anh là người góp phần tạo nên sự thành công của rất nhiều gameshow triệu views đình đám như Người Ấy Là Ai, Giọng Ải Giọng Ai, Rap Việt,... Với sự khéo léo, thông minh và lối dẫn dắt hài hước, anh nhanh chóng trở thành cái tên "bảo chứng" cho rating của bất kì chương trình nào có anh tham gia. 

tran-thanh-2
tran-thanh-4
Hình ảnh mới nhất cực điển trai của Trấn Thành

Ngày càng nổi tiếng và nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả, Trấn Thành cũng chăm chút hơn cho ngoại hình của mình. Mới đây, nam MC khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh mới nhất cực điển trai. 

Trong bộ suit đen lịch lãm, Trấn Thành hóa "soái ca vạn người mê", thần thái tự tin, bá đạo như "tổng tài" làm cư dân mạng không thể rời mắt. Từ góc nghiêng cho đến góc chính diện, gương mặt của ông xã Hari Won cực kì sắc nét và cuốn hút. Đàn em thân thiết Phát La lập tức để lại bình luận khen ngợi: "Dạo này anh ốm lại đẹp trai quá ạ". 

Góc nghiêng thần thánh của nam MC

Quả thực, không cần bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào, Trấn Thành vẫn "lên hương" ngoại hình nhờ giảm cân. Gương mặt anh thon hơn, khi lên đồ vừa vặn và gọn gàng hơn trước rất nhiều. Đây là bí quyết mà hầu hết ai cũng nắm được, tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn và nỗ lực để "gặt hái" thành quả như Trấn Thành. 

Ở tuổi 35, Trấn Thành có trong tay mọi thứ từ ngoại hình đến sự nghiệp thành công và cuộc sống giàu có. Một điều mà dân tình luôn ngưỡng mộ nam danh hài chính là hôn nhân hạnh phúc với bà xã hơn 2 tuổi Hari Won. Từng vấp phải nhiều chỉ trích khi quen nhau, cặp đôi vẫn quyết nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn để đi đến hiện tại, sau 6 năm kết hôn, cả hai vẫn luôn ngọt ngào và tràn ngập yêu thương như lúc mới yêu. Chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân, Trấn Thành từng thẳng thắn cho biết: "Bí quyết là phải luôn luôn đẹp, luôn luôn có duyên, tạo niềm vui cho nhau, đừng làm phiền nhau, đừng lục điện thoại của nhau ra coi, đừng kiếm chuyện. Chỉ vậy thôi".

 

Hari Won hiếm hoi diện bikini khoe đường cong chữ S nóng bỏng, sắc vóc U40 khiến dân tình trầm trồ

(Techz.vn) Hiếm khi dân tình được chiêm ngưỡng body nóng bỏng của Hari Won trong trang phục bikini.