Giải trí

Hari Won hiếm hoi diện bikini khoe đường cong chữ S nóng bỏng, sắc vóc U40 khiến dân tình trầm trồ

Hari Won hiếm hoi diện bikini khoe đường cong chữ S nóng bỏng, sắc vóc U40 khiến dân tình trầm trồ

Hari Won là nữ ca sĩ đình đám được khán giả yêu mến qua nhiều bản hit như Hương Đêm Bay Xa, Anh Cứ Đi Đi,... Cô không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào mà còn thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp chuẩn "gái Hàn". Ở tuổi U40, bà xã Trấn Thành chưa bao giờ khiến dân tình bớt ngạc nhiên trước sắc vóc cực phẩm của mình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca sinh năm 1985 chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đi bơi kèm caption: "Chuẩn bị đi bơi thì bão tới mưa rầm rầm. Ủa?! Dì dạ?!?!".

Tính đi bơi nhưng lại xui gặp mưa, Hari Won vẫn kịp khoe khoảnh khắc diện đồ bơi cực nóng bỏng. Không cần mặc đồ quá mát mẻ, nữ ca sĩ chọn đồ bơi một mảnh bó sát cũng đủ khoe ra đường cong gợi cảm của mình. Làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết là điểm cộng khiến cho cô nàng trông vô cùng nổi bật. Đặc biệt, góc nghiêng "thần thánh" của bà xã Trấn Thành làm dân tình với trầm trồ, si mê vì quá đeph, quá hoàn hảo. Khó mà tin ở tuổi U40, Hari Won vẫn nuột nà và trẻ trung đến vậy. 

Trong quá khứ, giọng ca Anh Cứ Đi Đi từng có thân hình khá đầy đặn. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực giảm cân, giờ đây cô đã sở hữu body mảnh mai, nuột nà không chút mỡ thừa. Dù diện bất cứ trang phục nào thì cũng không thể dìm được nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ, tỏa sáng của người đẹp sinh năm 1985.

Hari Won ngày càng xịnh đẹp, trẻ trung

Không chỉ khiến Trấn Thành mê mệt trước nhan sắc "không tuổi", Hari Won còn làm ông xã "u mê không lối thoát" vì tính cách đáng yêu của mình. Dù có đôi lúc vụng về nhưng trong mắt nam MC Rap Việt, bà xã hơn 2 tuổi luôn là cô gái dễ thương và đem lại cho anh cảm giác muốn che chở, cưng nựng. Nhắc về Hari Won, Trấn Thành từng bày tỏ: "Tôi vui khi gặp được người hiểu và thương mình, đó là điều may mắn".

 

Dân mạng mỉa mai khi mẹ ruột hé lộ tình trạng hiện tại của Hồ Hoài Anh: Khóc và buồn rất nhiều

(Techz.vn) Giữa ồn ào bị bắt tại Tây Ban Nha, mẹ ruột của nam nhạc sĩ Hồ Hoài anh đã lên tiếng tiết lộ tình hình của con trai.