Giải trí

Trấn Thành gây sốt khi trở thành cố vấn ‘Ca sĩ mặt nạ’: Nơi quy tụ 15 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam

Trấn Thành gây sốt khi trở thành cố vấn ‘Ca sĩ mặt nạ’: Nơi quy tụ 15 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam

Tại thị trường TV show, ông xã Hari Won là cái tên được các nhà sản xuất đặc biệt yêu thích. Bởi lẽ, mỗi khi xuất hiện trước đám đông dù ở bất cứ sân khấu và vai trò nào, Trấn Thành đều có thể gây ấn tượng mạnh trong mắt khán giả nhờ cách nói chuyện duyên dáng, thông minh.

Tran-thanh-gay-sot-khi-tro-thanh-co-van-ca-si-mat-na-quy-tu-15-nghe-si-hnag-dau-viet-nam

Sau thành công ở vai trò MC ở 2 chương trình âm nhạc nổi tiếng khắp cả nước là Rap Việt và Sóng, thì lần này xuất hiện tại The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, Trấn Thành được mời ngồi vào chiếc ghế cố vấn.

Tran-thanh-gay-sot-khi-tro-thanh-co-van-ca-si-mat-na-quy-tu-15-nghe-si-hnag-dau-viet-nam

Được biết, The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ là nơi quy tụ 15 ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn mang đến những phần thi âm nhạc đỉnh cao và ấn tượng.

Với vai trò cố vấn chương trình, Trấn Thành sẽ tập trung lắng nghe và theo dõi phần trình diễn của các nghệ sĩ để đưa ra những cảm nhận cũng như đánh giá khách quan, chi tiết nhất. Để từ đó, khán giả tại trường quay sẽ có cái nhìn sâu sắc và nhận định rõ ràng hơn trước khi bình chọn giọng ca nào sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Trấn Thành từng chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được lời làm cố vấn The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ rằng: “Lần này khi được đứng trên sân khấu của một chương trình âm nhạc được đầu tư tầm cỡ như thế này thật sự đó là một điều vinh dự cho tôi. Lâu lắm rồi, tôi mới có được cảm giác một chương trình lớn đang chờ đợi sự bùng nổ…”.

Không để fan Việt phải chờ đợi lâu hơn, chương trình gây tò mò số 1 thế giới sẽ chính thức được phát sóng tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2022 với tên gọi The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và siêu ứng dụng VieON.

 

Trấn Thành giấu Hari Won làm chuyện 'động trời', dân tình phải ngỡ ngàng về độ chịu chơi

(Techz.vn) Dù nhiều lần bị Hari Won cảnh cáo về việc mua sắm quá đà nhưng mới đây Trấn Thành lại xuống tay tậu về nhà một đồ vật đáng giá cả 1 gia tài.