Giải trí

Trấn Thành nói rõ lý do chưa có con với Hari Won sau 6 năm chung sống

Trấn Thành nói rõ lý do chưa có con với Hari Won sau 6 năm chung sống

Trong tập 7 Người Ấy Là Ai vừa mới phát sóng, 1 bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn Huỳnh Tiến đã bất ngờ dừng chân đầu tiên vì dàn cố vấn cho rằng anh là màu tím (LGBT).

Đáng nói, chàng bác sĩ này lại đã có chủ và còn dẫn cả bạn gái lên sân khấu. Đáng nói, ở trong chương trình, Huỳnh Tiến đã chia sẻ về câu chuyện xung quanh công việc giúp cho các cặp đôi có con.

Tuy làm bác sĩ hiếm muộn, nhưng nam bác sĩ này lại chia sẻ 1 thông điệp hết sức ý nghĩa về việc con cái trong hôn nhân, cuộc sống: “Trong cuộc sống có hàng ngàn, hàng vạn cái lý do để người ta hạnh phúc chứ không phải đứa con mới là lý do chính khiến người ta hạnh phúc. Bạn bè em có nhiều người không có con nhưng họ rất hạnh phúc. Không phải em đứng ở đây em lan tỏa rằng có con mới hạnh phúc. Cuộc sống mình hài lòng, mình phải cảm thấy đủ, phải thấy thương nhau.”

Nghe xong lời chia sẻ của vị bác sĩ này, Trấn Thành vô cùng tâm đắc và không ngại chia sẻ câu chuyện của mình:

“Thưa các bạn, tôi với bà xã tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi vẫn như thế này. Nhiều người cứ hỏi là sao Trấn Thành với Hari lấy nhau lâu quá rồi không có con. Thưa quý vị, mỗi người có nhu cầu có con mới vui. Có nhiều người, người ta cảm thấy có con mới vui, còn tụi tui, tụi tui quá hạnh phúc rồi. Tụi tui còn không đủ thời gian để sống với nhau nữa. Chúng tôi không cảm thấy việc có con bây giờ là cần thiết. Quý vị có đứa con rồi, nếu quý vị thương nó thì ồ không còn điều gì tốt hơn. Nhưng nếu quý vị sinh con ra quý vị không có đủ sự hy sinh, thời gian để dạy dỗ nó nên người, thì điều đó có ý nghĩa gì?”

Theo đó, đã kết hôn 6 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn quyết định chưa có con. Cả hai cũng từng lên tiếng về điều này tuy nhiên khán giả và công chúng lại luôn thắc mắc và mong chờ tin vui từ cặp đôi.

Hari Won và Trấn Thành lúc nào cũng như cặp đôi mới cưới

Có lẽ mượn câu chuyện của bác sĩ hiếm muộn đem đến chương trình, Trấn Thành muốn khẳng định rằng anh và Hari Won vẫn hạnh phúc và cảm thấy việc có con bây giờ là chưa cần thiết. Đáng nói, nam MC  nhấn mạnh cho quan điểm của mình rằng nhu cầu hạnh phúc của mỗi người là khác nhau và anh cảm thấy mình vợ thậm chí còn không đủ thời gian để bên nhau chứ đừng nói đến chuyện chăm sóc và giáo dục con.

 

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh bị lợi dụng triệt để giữa bê bối chấn động, chung cảnh ngộ với NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) Lợi dụng vụ ồn ào ở nước ngoài, nhiều tài khoản ảo đã lợi dụng tên tuổi của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng để thực hiện các clip câu view, câu like.