Giải trí

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh bị lợi dụng

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh bị lợi dụng

Trong vài ngày qua, dư luận chấn động với thông tin 2 sao nam (1 người 37 tuổi, 1 người 42 tuổi) là diễn viên, nhạc sĩ có tiếng ở Việt Nam bị cáo buộc tấn công cô gái 17 tuổi trong chuyến du lịch ở  Mallorca, Tây Ban Nha.

Du-luan-khong-ngung-reo-ten-dien-vien-hong-dang-va-nhac-si-hoai-anh-vao-vu-cuong-buc-co-gai-17-tuoi

Đáng nói, ngay sau đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bất ngờ bị réo tên vào bê bối này khi cả hai bỗng dưng mất liên lạc khi có chuyến du lịch và công tác chung với nhau ở đảo Mallorca, Tây Ban Nha.

Trước ồn ào của hai nam nghệ sĩ, Đài truyền hình Việt Nam đã ra thông báo về việc cắt sóng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cụ thể như sau: “Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Đáng nói, dù chưa lên tiếng về sự việc nhưng cả hai nam nghệ sĩ đã nhận về sự chỉ trích kịch liệt của cư dân mạng.

Thậm chí, ngay lập tức, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều tài khoản giả danh Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng để đăng tải loạt clip cũ của cả hai nghệ sĩ với mục đích phao tin giả, câu view, câu like.

Cụ thể, clip Hồ Hoài Anh từng đăng tải với mục đích hỏi lời khuyên từ khán giả về việc tham gia vào mạng xã hội này đã bị 1 tài khoản đăng tải lại khiến nhiều người nhầm tưởng rằng đây chính là tình trạng của nam diễn viên hiện tại.

Clip tung tin giả về Hồng Đăng

Thậm chí, đoạn clip Hồng Đăng cùng vợ con đi chơi trước đây cũng đã bị các nick giả lấy và chú thích rằng nam diễn viên đã về nước an toàn.

Hình ảnh vợ chồng Hồ Hoài Anh bị thêu dệt

Chính vì độ nóng của vụ việc mà loạt clip định hướng sai thông tin này đã nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem, hàng chục, trăm ngàn lượt thích. 

Không phải khán giả nào cũng đủ kiến thức và tỉnh táo để nhận ra đây là tin giả nên đã nắm bắt sai thông tin về vụ việc trên.

Screenshot_137
Hoài Linh từng bị lấy clip cũ để tạo tin giả về việc đáp trả ồn ào từ thiện

Hành vi lợi dụng ồn ào nghệ sĩ để xây kênh tiktok có nhiều lượt theo dõi này đã không còn quá lạ lẫm. Ở thời điểm nổ ra ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ nhiều người nổi tiếng như Hoài Linh, Thủy Tiên cũng đã bị lợi dụng hình ảnh 1 cách tương tự.

 

Hé lộ loạt hình ảnh của Hồng Đăng bị VTV cắt bỏ trong show mới nhất, Lan Phương phải chịu thiệt thòi

(Techz.vn) Là người thay thế Hồng Đăng mở màn “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2, Lan Phương cũng bị thiệt thòi khi những hình ảnh cảm xúc liên quan đến bạn diễn Hồng Đăng bị cắt bỏ khi phát sóng.