Giải trí

Trấn Thành giấu Hari Won mua nước hoa

Trấn Thành giấu Hari Won mua nước hoa

Vào ngày 6/7, kênh Youtube của Trấn Thành đã chia sẻ đoạn clip quản lý  "bóc phốt" nam MC trốn vợ mua thêm 1 chiếc đồng hồ giá 1,3 tỷ đồng.

Gần đây, nam MC Trấn Thành khiến dân tình ngỡ ngàng khi tung đoạn clip để lộ bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ với 6 chiếc đồng hồ trị giá bằng cả 1 căn nhà mặt tiền.

Trong clip mới nhất, quản lý đã phải kêu trời khi Trấn Thành lại âm thầm đặt hàng 1 chiếc đồng hồ với hóa đơn lên tới 1 tỷ 3. Nam MC tâm sự rằng mình phải đặt món hàng này trước để nhận được ưu đãi.

Trấn Thành là một nam nghệ sĩ đình đám hàng đầu của làng giải trí Việt. Anh đảm nhận rất nhiều vai trò từ MC, diễn viên đến cả đạo diễn, nhà sản xuất phim. Với sức ảnh hưởng to lớn ấy, thu nhập của Trấn Thành chắc chắn phải xếp vào hàng "khủng".

Theo đó, Trấn Thành đã tậu 1 chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe. Nam MC còn vô cùng vui vẻ và háo hức rõ mặt khi khoe chi tiết hộp chứa chiếc đồng hồ đắt đỏ này.

Nhiều khán giả khi xem xong clip này đã phải choáng ngợp trước sự giàu có của nam MC :

“Tôi ngưỡng mộ MC trấn thành và ekip luôn luôn vui vẻ, chúc sức khỏe, ủng hộ em trai mua sắm để nâng cao kinh tế nước nhà. Shopping còn hơn đánh bạc nghiện rượu…”

“Cái đồng hồ bằng cả gia tài của mấy người haha muốn xỉu..’

“Khoái Trấn Thành là làm được xài được, vậy mới cung cầu kinh tế, còn những người làm được mà không xài thì nền kinh tế Việt Nam chắc họ không dám vô á.”

Là 1 tên tuổi hàng đầu trong showbiz Việt khi làm MC của loạt chương trình ăn khách, đặc biệt là sau thành công của bộ phim trăm tỷ 'Bố Già', Trấn Thành được đồn đoán có tài sản lên tới hàng ngàn tỷ. Tuy chưa có thông tin xác thực về con số khủng này nhưng chỉ nhìn cách tiêu tiền của Trấn Thành thì ai nấy không phải nghi ngờ gì thêm về độ giàu có của nam MC.

 

Trấn Thành lỡ miệng gọi Hari Won bằng ‘chị’, phản ứng nữ ca sĩ khiến không ai ngờ tới

(Techz.vn) Trấn Thành bất ngờ gọi Hari Won bằng chị, phản ứng của nữ ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng.