Giải trí

Tùng Min 'Bước Nhảy Xì Tin' bị quản lý tố cáo thẳng mặt vì có hành vi chiếm đoạt tài sản, hành hung

Tùng Min 'Bước Nhảy Xì Tin' bị quản lý tố cáo thẳng mặt vì có hành vi chiếm đoạt tài sản, hành hung

Mới đây cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin nam quản lý Tùng Min bất ngờ lên tiếng bị hành hung và chiếm đoạt tài sản. Chia sẻ với 2Sao.vn, H.A cho biết anh và nam diễn viên Tùng Min vẫn hợp tác bình thường và không hề xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó bản thân anh còn cho Tùng Min mượn điện thoại đời mới nhất để xây dựng kênh Tik Tok.

Tuy nhiên không hiểu do những lời đồn thổi ở đâu khiến cho Tùng min trách móc và đổ lỗi cho H.A. "Tôi ứng tiền riêng, làm việc không lương, giúp đủ việc, hết mình vì bạn ấy như vậy thì tại sao có thể hãm hại, thêu dệt hay hạ bệ bạn ấy được?

Điện thoại tôi cho mượn là mới cứng, rất nhiều lần hẹn để lấy lại nhưng bạn ấy không có ý định trả. Ngày hôm qua (5/7), tôi hẹn tới nhà lấy vì buổi sáng thấy email báo cài lại tài khoản và xóa phần mềm tìm iPhone..., tôi nghĩ điện thoại mình bị mất hoặc thế nào đó.

Tôi đến nhà để lấy thì bạn đưa điện thoại khác, bạn ấy chửi và vu khống tôi tráo điện thoại. Sau đó Tùng Min và bạn của mình quay ra chửi bới, bóp cổ, hành hung, dọa nạt tôi. Thậm chí còn xé nát áo tôi mặc trên người", nam quản lý lên tiếng.

"Chuyện vay mượn 2 anh em cũng nói rất rõ ràng, có người làm chứng. Tôi nói: 'Khi cần tiền anh sẽ ứng hoặc đứng ra cho vay' chứ làm gì có chuyện đầu tư. Vì sao bạn ấy không kiểm soát cảm xúc, hành động, trong khi tôi chỉ nói 'Đây không phải điện thoại của anh'? Bạn chửi luôn rồi dọa nạt này kia, đánh đập tôi", H.A chia sẻ thêm.

Hiện tại sau khi xảy ra sự việc xô xát, H.A đã tới công an phường để trình báo sự việc, tuy nhiên bản thân anh cho biết vẫn vô cùng sợ hãi và thất vọng trước thái độ của nam diễn viên Tùng Min. Về phía mình, Tùng Min vẫn im lặng và chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Đáng chú ý nam diễn viên cũng không đưa ra lời xin lỗi chính thức tới người quản lý của mình sau khi xảy ra xô xát.

Hình ảnh nam quản lý tại cơ quan chức năng sau khi bị cho là hành hung.

Hiện tại bài đăng của nam quản lý vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận cũng như khán giả. Nhiều người để lại bình luận như:

- Dã man thế anh ơi, thu xếp ổn thỏa rồi về với Hà Nội yêu thương nào!

- Mình gặp nhau hơn 2 tuần trước nói về việc quản lý , em thề là em không nghe anh nói xấu một từ nào . Mà sao ra nông nỗi này trời ơi

- Thương quá. Mọi người đều là anh em của tui cả mà sao ra nông nỗi này.

- Tùng Min thích dùng vũ lực đúng ko anh?

- E cũng thấy a Hoang Anh thương quý anh em mà . Có phải kiểu quản lý bắt chẹt khắt khe đâu

Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước bài đăng của nam quản lý H.A

Dưới bài đăng của nam quản lý, Pông Chuẩn – vợ của Tùng Min đã có những phản hồi gây phẫn nộ. "Anh ơi, nếu anh đã muốn tung hê lên thì anh kể cho hết, chứ anh đừng cắt đầu cắt đuôi lên rồi nói vậy, em thấy cũng không đúng lắm đâu.

Em không bênh cho hành động chia tay không êm đẹp, nhưng anh cứ đi kể lể khắp nơi như bọn em bắt ép anh ứng tiền, rồi giờ chưa trả tiền, ăn giựt của anh vậy?

Phản hồi của  Pông Chuẩn - vợ Tùng Min khiến khán giả bức xúc.

Kêu thương em gì kỳ lạ vậy anh? Những gì anh làm sau lưng em, em biết hết, nên tốt nhất mình nên làm việc riêng thôi anh ạ. Anh shock khi bị người ta phản kháng thì em cũng shock khi từ tiền đầu tư cho nghệ sĩ mà lại bị anh đòi như đòi nợ đấy", người này chia sẻ.

 

Hứa Minh Đạt nghẹn ngào khi chia sẻ về tuổi thơ cực khổ, hiếm hoi tiết lộ MQH với cha dượng

(Techz.vn) Những chia sẻ của Hứa Minh Đạt về cuộc sống khó khăn, chuyện gia đình khiến khán giả không khỏi xót xa.