Giải trí

Trấn Thành được chuyên gia đề cử thay thế Công Lý trong Táo Quân, CĐM phản ứng gay gắt

Trấn Thành được chuyên gia đề cử thay thế Công Lý trong Táo Quân, CĐM phản ứng gay gắt

Táo Quân là chương trình nổi tiếng, được mong chờ nhất hàng năm mỗi khi Tết đến. Việc nghệ sĩ Công Lý vì lý do sức khỏe nên không thể đảm nhận vai Bắc Đẩu trong 2 năm trở lại đây khiến khán giả tiếc nuối. Với sự xuất hiện chớp nhoáng hồi Tết Nguyên đán 2023 vừa qua, nhiều người cho rằng đây là lời chào tạm biệt mà Công Lý gửi đến mọi người.

tran-thanh-duoc-chuyen-gia-de-cu-thay-the-cong-ly-trong-tao-quan-cdm-phan-ung-gay-gat-5-1675328724.jpg
 

Câu hỏi đặt ra là liệu ai sẽ đủ sức thay thế được Công Lý, phối hợp ăn ý với Nam Tào (nhiều khả năng do Xuân Bắc tiếp tục đảm nhận)? Câu hỏi này bỗng chốc trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội.

Một fanpage có hơn 200 nghìn lượt theo dõi vừa qua chia sẻ bài viết cho biết các chuyên gia đã đánh giá nhiều khía cạnh và chọn ra Trấn Thành chính là cái tên phù hợp nhất.

tran-thanh-duoc-chuyen-gia-de-cu-thay-the-cong-ly-trong-tao-quan-cdm-phan-ung-gay-gat-1-1675328724.PNG
 

Trong bài đăng của fanpage này có đoạn: “Chỉ tính riêng việc Trấn Thành là diễn viên hài có thực lực nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại, anh cũng đã thể hiện rất tốt trong các gameshow, đồng thời cũng có lượng fan lớn bậc nhất Việt Nam. Thêm vào đó, Trấn Thành đã từng có nhiều vai diễn nữ có hơi hướng khá giống nhân vật cô Đẩu, và màn thể hiện của Trấn Thành không hề kém cạnh”.

Ngay lập tức, ý kiến trên bị dân mạng đưa ra bàn luận. Đa số lại tỏ ra không đồng tình, cho rằng dù Trấn Thành duyên dáng, giả gái giỏi nhưng chất hài không phù hợp với chương trình Táo Quân cũng như dàn cast quen thuộc.

tran-thanh-duoc-chuyen-gia-de-cu-thay-the-cong-ly-trong-tao-quan-cdm-phan-ung-gay-gat-2-1675328724.PNG
 
tran-thanh-duoc-chuyen-gia-de-cu-thay-the-cong-ly-trong-tao-quan-cdm-phan-ung-gay-gat-3-1675328724.PNG
 
tran-thanh-duoc-chuyen-gia-de-cu-thay-the-cong-ly-trong-tao-quan-cdm-phan-ung-gay-gat-4-1675328724.PNG
 

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của phát ngôn trên. Họ tò mò không biết chuyên gia nào đã đưa ra nhận định này, khiến sự việc trở nên gây tranh cãi. Thậm chí, có người đoán chính antifan đã tạo nên tin này để khiến Trấn Thành bị công kích.

tran-thanh-duoc-chuyen-gia-de-cu-thay-the-cong-ly-trong-tao-quan-cdm-phan-ung-gay-gat-6-1675328724.jpg
 

Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, Trấn Thành vẫn chưa có phát ngôn liên quan. Hiện tại, nam MC đang tập trung cho việc quảng bá “Nhà bà Nữ”. Đây là bộ phim thứ 2 đóng mác Trấn Thành, do anh làm đạo diễn. Phim giành được nhiều thành tích lớn sau khi ra rạp vào hôm Mùng 1 Tết Nguyên đán 2023.

 

Trấn Thành phấn khởi khoe tin vui ngoài sức tưởng tượng, cư dân mạng trầm trồ chúc mừng

Thành công nối tiếp thành công, chỉ trong thời gian ngắn Trấn Thành đã liên tiếp nhận được tin vui. Cũng nhờ đó mà tên tuổi của nam nghệ sĩ ngày càng có tầm ảnh hưởng lớn hơn.