Giải trí

Trấn Thành đăng đàn cầu xin khán giả, đưa ra thỉnh cầu liên quan đến 'Bố Già': Em năn nỉ mọi người!

Trấn Thành đăng đàn cầu xin khán giả, đưa ra thỉnh cầu liên quan đến 'Bố Già': Em năn nỉ mọi người!

Sau khi lỡ hẹn vào dịp Tết, bộ phim Bố Già của Trấn Thành đã chính thức ra mắt vào tối 4/3.

Trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành đã vô cùng xúc động và bật khóc khi chứng kiến ‘đứa con tinh thần’ của mình được xuất hiện trên màn ảnh. Có thể nói, sau bao nhiêu vất vả và gian nan, tác phẩm điện ảnh đầu tiên do Trấn Thành đầu tư sản xuất, lên kịch bản cuối cùng cũng được ra mắt trong sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp và khán giả.

Sau buổi công chiếu, ‘Bố Già’ đã nhận được nhiều lời khen có cánh của nhiều đồng nghiệp cũng như giới truyền thông, điều này khiến Trấn Thành vô cùng cảm kích.

Trấn Thành cảm kích trước những lời khen dành cho Bố Già

Mới đây, vào sớm 5/3, Trấn Thành chia sẻ thêm những thông tin liên quan đến bộ phim ‘Bố Già’:

“Mấy anh chị báo chí, youtuber, các bạn đồng nghiệp và cả khán giả ơi!!!! 

Trước tiên em xin cảm ơn những tình cảm mà quý vị đã dành cho BỐ GIÀ đêm qua. Và tối nay, mọi người đã chính thức được đi xem rồi. Nên em xin 1 lời THỈNH CẦU từ tận con tim này là: 

- Xin mọi người, khi đăng những bài viết hay video clip về phim BỐ GIÀ thì làm ơn ĐỪNG TIẾT LỘ TÌNH TIẾT QUAN TRỌNG CỦA PHIM. 

Mỗi 1 bộ phim chỉ có 1-2 chỗ twist. Có vài chỗ tạo bất ngờ thôi mà bị khui ra hết thì coi như tiêu tan bộ phim. 

Mong mọi người thương em, thương đoàn phim làm việc cực khổ, hãy giữ sự tinh khôi cho những người chưa được xem ạh!!!! Họ cũng cần những cảm xúc thích thú khi ngây thơ không biết gì để khi coi tới khúc đó là họ mới "phê".

Thương em nha! 

Viết stt, post clip hay review đừng tiết lộ nội dung phim nha! 

EM NĂN NỈ ĐÓ!!! Thương cả nhà!!!!! 

P/s: mấy clip hôm qua họp báo mà có đoạn tiết lộ nội dung phim làm ơn cắt đoạn đó dùm em!! Em muôn vàn cảm ơn!!!!”

Trấn Thành thỉnh cầu mọi người đừng tiết lộ tình tiết phim

Theo đó, Trấn Thành gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ từ đồng nghiệp và báo chí dành cho bộ phim vừa ra mắt. Tuy nhiên nam MC cũng gửi đến một lời thỉnh cầu đến những người đã đi xem phim đừng tiết lộ những chi tiết quan trọng của phim. Trấn Thành cho hay bộ phim của anh chỉ có một số tình huống bất ngờ vì vậy mà bộ phim sẽ bị ‘tiêu tan’ khi những tình tiết này được hé lộ. Nhà sản xuất ‘Bố Già’ còn ‘năn nỉ’ việc cắt những đoạn tiết lộ nội dung phim trong các clip quay lại ở họp báo.

Chia sẻ này của Trấn Thành cũng đã nhận được sự đồng cảm của khán giả bởi lẽ việc bị ‘Spoil’ (tiết lộ tình tiết) là điều tối kỵ với bất kỳ bộ phim điện ảnh nào. Điều này sẽ khiến khán giả biết trước nội dung phim và sẽ mất đi hứng thú đến rạp để mua vé.

Nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ với yêu cầu của Trấn Thành

Hàng loạt bình luận thể hiện sự đồng cảm với yêu cầu của Trấn Thành:

“Ủng hộ tuyệt đối lời thỉnh cầu này của A Xìn luôn, tốt nhất đừng ai đăng clip để những người như em đây còn được coi phim nha!”

“Sẽ đi xem để ủng hộ anh. Bỏ bao tâm huyết, tiền bạc nên chắc chắn a đang mong chờ phản hồi tốt từ khán giả. Chúc anh và đoàn phim “ra trận” thắng lợi nhé!”

“Người xem trước xong tiết lộ hết nội dung phim thì chẳng còn ai muốn xem nữa thì đoàn làm phim mất doanh thu ngay!”

 

Phi Nhung báo tin vui với 'người tình 20 năm' sau bao ngày mong mỏi, khán giả thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Phi Nhung mừng rỡ thông báo tin vui về nam ca sĩ Manh Quỳnh sau một thời gian chờ đợi, khiến khán giả vô cùng háo hức.