Giải trí

Phi Nhung báo tin vui với 'người tình 20 năm' sau bao ngày mong mỏi, khán giả thi nhau chúc mừng

Phi Nhung báo tin vui với 'người tình 20 năm' sau bao ngày mong mỏi, khán giả thi nhau chúc mừng

Vào sáng 4/3, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ thông báo tin vui đến khán giả trên trang cá nhân của mình: “Nhắc nhẹ cái cho cả nhà biết tin, là "anh ấy" đã về VN rồi nhen !!!”

Theo đó, thậm chí ‘anh ấy’ được Phi Nhung nhắc đến ở đây không ai khác chính là nam ca sĩ Mạnh Quỳnh. Theo đó, Phi Nhung hết sức vui mừng khi báo tin nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã về Việt Nam và chuẩn bị có buổi hát chung tại phòng trà vào ngày 20/3 sắp tới.

Nữ ca sĩ còn không quên nhắc nhẹ khán giả về lịch diễn đánh dấu màn tái hợp của cặp sau một thời gian dài. Việc Mạnh Quỳnh có thể về Việt Nam để phục vụ khán giả ở thời điểm hiện tại thực sự là một tin vui vì trước đó nam ca sĩ đã phải lỡ hẹn khi không thể về nước vào đúng dịp Tết Nguyên Đán vì tình hình dịch phức tạp.

Mạnh Quỳnh được xem là người tình sân khấu 20 chục năm hay ‘người tình không bao giờ cưới’ của Phi Nhung khi cả hai đã trở thành cặp song ca ăn ý suốt 2 thập kỷ qua. Ở ngoài đời, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh cũng là tri kỷ, thậm chí cả hai còn thường xuyên trêu đùa nhau trên mạng xã hội.

Không chỉ Phi Nhung vui mừng vì lần quay lại Việt Nam của Mạnh Quỳnh sau nhiều ngày mong chờ mà khán giả cũng vô cùng hào hứng khi sắp thấy cặp song ca nổi tiếng tái hợp trên sân khấu: “Cặp đôi vàng trên sân khấu đẹp tuyệt vời!”, “Khán giả quá vui, phi Nhung là người vui nhất. Chúc mừng ngày hội ngộ của đôi bạn tri kỷ.”, “Chúc mừng chị chuẩn bị có sản phẩm hát coi rồi! vui vui quá!”

 

Hot girl khiến Midu và Phan Thành hủy hôn mặc áo xuyên thấu, có hành động phản cảm ở chốn đông người

(Techz.vn) Sau một thời gian dài im ắng, hogiirl Thúy Vi lại khiến dân tình xôn xao với bức ảnh ăn mặc phản cảm ở siêu thị.