Giải trí

Chân dung vị đại gia khét tiếng từng nhận là người đứng sau chống lưng cho Mỹ Tâm

Chân dung vị đại gia khét tiếng từng nhận là người đứng sau chống lưng cho Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong số ít nghệ sĩ gần như không bao giờ dính scandal của showbiz Việt. Đời tư sạch sẽ, tài năng không có gì phải bàn cãi, cô trở thành biểu tượng được rất nhiều khán giả, đồng nghiệp quý mến. Thế nhưng, cũng có thời gian “họa mi tóc nâu” đau đầu vì những chuyện không hiểu ở đâu xuất hiện.

Năm 2009, Hà Dũng – một đại gia nổi tiếng showbiz, cũng là nhạc sĩ đứng sau hàng loạt mỹ nhân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của ông và Mỹ Tâm. Điều đáng nói, Hà Dũng khẳng định mình chính là người nâng đỡ nữ ca sĩ khi cô chập chững vào nghề. Nam nhạc sĩ cho biết, chính mình đưa Mỹ Tâm đến Thượng Hải thi hát, dành phòng thu cho cô làm việc… Những ưu ái đó không phải ai cũng được hưởng.

ha-dung-4

Bài phỏng vấn của Hà Dũng nhanh chóng làm mưa làm gió khắp nơi, khiến Mỹ Tâm bị ảnh hưởng nhiều. Ngay lập tức, giọng ca “Chuyện như chưa bắt đầu” đã lên tiếng đính chính. Cô khẳng định điều đàn anh nói la sai sự thật. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn gay gắt: “Không biết khi anh Hà Dũng nói với nội dung như vậy đã kịp suy nghĩ gì chưa, hay anh chỉ nói theo sở thích hay vì một mục tiêu nào khác? Tâm xin được thông qua báo chí để nhắn lời với anh Hà Dũng rằng: “Cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói điều gì, nhất là trong môi trường nghệ thuật và mong anh mỗi ngày hãy nghĩ và sống tốt hơn lên để còn có nhiều ngày mai thanh thản hạnh phúc!”.

Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay, Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai. Tất cả những điều đó không nằm trong tư duy sống phấn đấu để trưởng thành của Tâm và càng không hề có trong truyền thống giáo dục của gia đình. Đời Tâm chỉ biết lệ thuộc và nương tựa theo những sự chỉ dẫn dạy dỗ để trưởng thành một cách chân chính và trong sạch.

Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật”.

ha-dung-3

12 năm trôi qua, giờ đây Mỹ Tâm có chỗ đứng vững vàng, Hà Dũng thì vẫn là đại gia khét tiếng của làng giải trí. Ông được rất nhiều người đẹp showbiz lên tiếng cảm ơn vì đã giúp đỡ mình. Hồ Quỳnh Hương là ví dụ điển hình. Cô từng có thời gian hẹn hò với Hà Dũng từ năm 2002, được ông sáng tác cho nhiều ca khúc vang danh như Vào đời, Hoài niệm, Giấc phù du…

Không chỉ Hồ Quỳnh Hương, Hà Dũng còn là ân nhân của Maya, Giang Hồng Ngọc, Maria Đinh Phương Ánh, Quách An An…

ha-dung-1

ha-dung-5

Điểm qua về Hà Dũng, ông tên thật là Hà Hùng Dũng, sinh năm 1952, từng đi du học rồi về nước làm công việc văn phòng, sau này chuyển sang làm doanh nhân. Năm 2008, ông thành lập Hàng không Đông Dương (Indochina Airlines), trở thành hãng hàng không thứ 5 của Việt Nam, cũng là hãng hàng không tư nhân trong nước thứ hai được cấp phép hoạt động.

Đáng tiếc, cuối năm 2009 Indochina Airlines vì làm ăn khó khăn đã phải ngưng vận hành. Hà Dũng khi này lại chuyển sang kinh doanh những lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, ông cũng là nhạc sĩ kiêm ông bầu có tiếng của làng giải trí. Không thể phủ nhận, mặc cho đời tư còn gây tranh cãi, Hà Dũng vẫn là người rất có tài trong việc nâng đỡ các ngôi sao.

 

Vợ chồng Việt Hương vi phạm luật giao thông, bị nhắc nhở lại có phản ứng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Không chỉ chở ba trên xe máy, gia đình Việt Hương còn tham gia giao thông mà không có mũ bảo hiểm.