Giải trí

Trấn Thành có động thái gây chú ý sau khi CEO Đại Nam móc mỉa Hari Won, đòi đến nhà ‘táng’ mình

Trấn Thành có động thái gây chú ý sau khi CEO Đại Nam móc mỉa Hari Won, đòi đến nhà ‘táng’ mình

Những ngày qua cộng đồng mạng đứng ngồi không yên trước những diễn biến mới xoay quanh drama giữa CEO Đại Nam và Trấn Thành. Sau khi đòi đến tận nhà để “xử” nam MC, nữ doanh nhân tiếp tục có phát ngôn động chạm đến Hari Won. Lần này dư luận lại tỏ ra gay gắt, lên án cách nói của CEO Đại Nam.

Mọi người cho rằng không nên đưa chuyện tế nhị của người khác ra để công kích người khác vì mâu thuẫn cá nhân. Gay gắt hơn, nhiều ý kiến ủng hộ Trấn thành khởi kiện để đòi lại danh dự cho mình và Hari Won.

tran-thanh-3

Giữa tình hình đó, nhất cử nhất động của Trấn Thành đều gây chú ý. Ai nấy đều tò mò không biết nam MC sẽ phản ứng thế nào. Trước đây anh từng gay gắt ra mặt bảo vệ Hari Won khi cô bị công kích chuyện tương tự. Liệu lần này có như vậy?

Khác với phỏng đoán, Trấn Thành giờ đây lại khá im ắng, không đề cập đến ồn ào với CEO Đại Nam. Thay vào đó, tối 17/2, nam MC chia sẻ trích đoạn anh tâm đắc trong phim “Hẻm cụt”. Đó là lúc chị hai của nhân vật Sáu Ngọt lên thăm em trai và có “trận chiến” với bà Tư Dao Lam. Điều gây bất ngờ là bà Tư Dao Lam bình thường vốn đanh đá, khiến cả xóm phải khiếp sợ giờ đây lại thua cuộc trước chị Hai của ông Sáu.

tran-thanh-1

Mở đầu trích đoạn này, nhân vật chị hai do nghệ sĩ Ngọc Giàu đảm nhận có câu thoại gây chú ý: “Chị nói thiệt tình với em, chị sợ lắm. Ai mà dữ là chị sợ lắm. Sống với nhau mà dữ tợn, hỗn hào, chửi rủa nhau chị thấy là chị đi chỗ khác chứ chị không dám nhìn đâu”.

Việc nhân vật Tư Dao Lam do Lê Giang đóng chửi tất cả mọi người từ lớn đến nhỏ, còn kêu ca không ai đứng ra bênh vực mình cũng khiến dân mạng nhớ đến “ai kia”.

tran-thanh-2

Không biết Trấn Thành có thực sự ẩn ý gì trong trích đoạn vừa chia sẻ hay không, chỉ biết rằng hành động này cho thấy nam MC không muốn lên tiếng đáp trả ồn ào vừa xảy ra. Trước đó anh cũng đã nhiều lần giữ im lặng khi bị CEO Đại Nam công kích.

Chỉ mới 1 ngày trước, khi phóng viên liên hệ để hỏi về việc bị CEO Đại Nam đòi đến tận nhà “táng vào mặt”, quản lý của Trấn Thành đã thẳng thắn tuyên bố không có phản hồi gì.

 

Chế Linh hé lộ bí mật quá khứ, lần đầu công khai nghề nghiệp từng làm trước khi trở thành danh ca

(Techz.vn) – Trước khi bước vào nghệ thuật, có cuộc sống đủ đầy như hiện tại, Chế Linh từng trải qua quãng thời gian rất khó khăn, làm đủ việc tay chân để mưu sinh.