Giải trí

Trấn Thành bị quay lén lộ nhan sắc đời thường, thái độ khi bị đám đông vây kín mới gây chú ý

Trấn Thành bị quay lén lộ nhan sắc đời thường, thái độ khi bị đám đông vây kín mới gây chú ý

Vừa qua, Trấn Thành gây chú ý khi xuất hiện công khai tại một trường đại học. Rất nhiều clip, hình ảnh liên quan đến nam MC được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong đó, một đoạn clip quay lén lại phản ứng của Trấn Thành ngay khi vừa đặt chân vào trường gây được sự chú ý nhất. Bởi lẽ lúc này đạo diễn của “Nhà bà Nữ” đang được rất nhiều sinh viên vây quanh.

tran-thanh-bi-quay-len-lo-nhan-sac-doi-thuong-thai-do-khi-bi-sinh-vien-vay-kin-moi-gay-chu-y-2-1677744315.jpg
 

Được khán giả vây quanh thể hiện tình cảm, Trấn Thành không giấu được sự vui mừng, anh cười rạng rỡ. Dù vậy, anh cũng không quên cúi người liên tục, chắp tay bày tỏ sự biết ơn của mình dành cho mọi người. Không chỉ vậy, khi bước vào thang máy rồi Trấn Thành vẫn cố vẫy tay chào các sinh viên phía ngoài. Sự dễ thương, khiêm tốn này giúp ông xã Hari Won ghi điểm tuyệt đối trong lòng mọi người.

tran-thanh-bi-quay-len-lo-nhan-sac-doi-thuong-thai-do-khi-bi-sinh-vien-vay-kin-moi-gay-chu-y-1-1677744315.jpg
 

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cách cư xử của Trấn Thành. Bên cạnh đó mọi người còn nhận ra anh chàng có vẻ sụt cân so với trước đây, bằng chứng là khuôn mặt góc cạnh, thân hình gọn gàng hơn khá nhiều. Dù không lung linh như khi lên sân khấu, trên màn ảnh nhưng thần thái của nam MC vẫn được đánh giá cao.

tran-thanh-bi-quay-len-lo-nhan-sac-doi-thuong-thai-do-khi-bi-sinh-vien-vay-kin-moi-gay-chu-y-3-1677744315.jpg
 
tran-thanh-bi-quay-len-lo-nhan-sac-doi-thuong-thai-do-khi-bi-sinh-vien-vay-kin-moi-gay-chu-y-4-1677744315.jpg
 

Được biết, Trấn Thành xuất hiện tại trường đại học này là để tham gia một buổi talkshow, chia sẻ về chuyện làm phim điện ảnh. Đáng chú ý, ông xã Hari Won hoàn toàn không nhận cát xê, chỉ đến để diễn thuyết và trò chuyện với các bạn trẻ.

Thời gian này cái tên Trấn Thành phủ sóng mọi nơi nhờ sự thành công của “Nhà bà Nữ”. Đây là bộ phim thứ hai của nam MC, giành được rất nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu khi ra rạp. Không quá khi nói Trấn Thành rất “mát tay” với phim điện ảnh và có thực lực.

 

Tin trưa 2/3: Thực hư tin Trang Trần bị bắt tạm giam, Thư Vũ Về Nhà Đi Con quyết định xuống tóc

Tin nóng trưa 2/3: Thực hư tin cựu người mẫu Trang Trần bị tạm giam; Thư Vũ Về Nhà Đi Con quyết định xuống tóc, xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm khiến CĐM không nhận ra; MC Quyền Linh tỏ rõ thái độ, nói duy nhất 1 câu về mâu thuẫn khiến Cát Tường phải rời show.