Giải trí

MC Quyền Linh tỏ rõ thái độ, nói duy nhất 1 câu về mâu thuẫn khiến Cát Tường phải rời show

MC Quyền Linh tỏ rõ thái độ, nói duy nhất 1 câu về mâu thuẫn khiến Cát Tường phải rời show

Chiều 1/3, dư luận bàn tán không ngừng về cuộc phỏng vấn của Cát Tường. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận thông tin mình bị đuổi khỏi show Bạn Muốn Hẹn Hò. Cát Tường giải thích, sở dĩ mình rời chương trình là vì mâu thuẫn cá nhân, không thể giải quyết được với Quyền Linh. Cả hai không thể tương tác vui vẻ như trước nên rất khó làm việc chung.

“Nhà sản xuất biết được điều này, đề nghị cả hai hòa giải nhưng không được. Công ty cũng cố gắng hòa giải hai anh em nhưng không thành công. Cuối cùng, công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại. Và tôi phải rời khỏi show. Thời điểm đó, tôi im lặng vì không muốn mọi chuyện phức tạp”, Cát Tường chia sẻ.

mc-quyen-linh-to-ro-thai-do-noi-duy-nhat-1-cau-ve-mau-thuan-cang-thang-voi-cat-tuong-1-1677724252.jpg
 

Liên quan đến chuyện này, sáng 2/3, Quyền Linh cho biết anh đã biết về thông tin gây ầm ĩ mà Cát Tường tiết lộ. Trả lời với Zing, Quyền Linh nói: “Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ”. Nam MC cũng từ chối chia sẻ thêm về ồn ào lần này.

mc-quyen-linh-to-ro-thai-do-noi-duy-nhat-1-cau-ve-mau-thuan-cang-thang-voi-cat-tuong-3-1677724252.jpg
 

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, fanpage của mình, Quyền Linh cũng không hề đăng tải bất cứ thông tin hay phát ngôn liên quan nào. Cũng phải nói thêm, thời gian này nam MC đang bị dư luận lên án vì xuất hiện trong những video quảng cáo “quá lố”. Đó cũng là lý do đã lâu rồi Quyền Linh không chia sẻ gì mới lên mạng xã hội.

mc-quyen-linh-to-ro-thai-do-noi-duy-nhat-1-cau-ve-mau-thuan-cang-thang-voi-cat-tuong-4-1677724252.jpg
 
mc-quyen-linh-to-ro-thai-do-noi-duy-nhat-1-cau-ve-mau-thuan-cang-thang-voi-cat-tuong-2-1677724252.jpg
 

Về phần Cát Tường, cô cho biết mình và Quyền Linh đã hàn gắn mối quan hệ. Về sau cả hai vẫn chào hỏi khi gặp mặt tại sự kiện. Nữ diễn viên vẫn giữ quan hệ tốt với Nam Thư, NSND Hồng Vân.

Trước đó, hôm 6/2, Cát Tường thông báo tạm dừng dẫn chương trình cho các show hẹn hò. Mục đích của cô là dành thời gian tập trung cho điện ảnh và sân khấu. Tuy vậy, Cát Tường vẫn rất buồn và tiếc nuối.

 

Thư Vũ Về Nhà Đi Con quyết định xuống tóc, xuất hiện với ngoại hình lạ lẫm khiến CĐM không nhận ra

Thư Vũ Về Nhà Đi Con vừa qua đã mạnh dạn thay đổi ngoại hình. Những hình ảnh mới đây của cô nàng khiến cộng đồng mạng không thể không chú ý.