Giải trí

Trấn Thành bị khán giả chỉ trích gay gắt vì quảng cáo 'lố', vận xui liên tiếp ập đến

Trấn Thành bị khán giả chỉ trích gay gắt vì quảng cáo 'lố', vận xui liên tiếp ập đến

 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Diễm Châu bất ngờ đăng đàn “bóc phốt” món thịt gà ủ muối cực hot được Madame Hương và cựu người mẫu Trang Trần lăng xê mạnh mẽ. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Con gà 350k Tao ăn mà Tao tức á. Ko biết nó bỏ gì mà cái da dai như cao su, thịt thì máu ko à. Vậy mà ai cũng 'ngon quá ngon quá'” .

Bài đăng gây chú ý của diễn viên Diễm Châu

Dù không chỉ đích danh nhân vật, nhưng phía dưới bài viết, rất nhiều khán giả nhắc đến Madame HươngTrang Trần vì cả hai quảng cáo rầm rộ món ăn này suốt thời gian qua, thậm chí còn có rất nhiều nghệ sĩ quảng cáo cho hai người đẹp này.

Đáng nói, trong bình luận của bài viết, không ít khán giả chỉ trích thậm tệ Trấn Thành vì anh từng làm clip PR, khen nức nở món gà này. 

pr5
Một số khán giả nêu quan điểm về nguồn gốc món gà ủ muối
pr6
Trấn Thành bất ngờ bị chỉ trích thậm tệ vì từng PR cho món gà của Madame Hoàng

Có vẻ như thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục gặp phải vận đen. Mới đây thôi, nam danh hài phải lên tiếng giải thích những lùm xùm xung quanh việc làm MC Rap Việt: Từ việc khán giả tố anh thiên vị thí sinh, "quá phận" khi bình luận chen cả phần huấn luyện viên đến việc khóc quá nhiều trên sóng truyền hình. 

pr1
pr3
pr2
Nghệ sĩ tham gia Rap Việt lên tiếng bênh vực Trấn Thành

Bên cạnh chỉ trích của khán giả, Trấn Thành nhận được sự đồng cảm và chia sẻ của hầu hết đồng nghiệp, đặc biệt là những nghệ sĩ cùng tham gia trong Rap Việt

Clip Trấn Thành PR cho gà ủ muối của Madame Hương

Về việc bị khán giả chỉ trích PR quá lố cho gà ủ muối của Madame Hương, Trấn Thành hiện vẫn chưa có bất kì động thái nào.

 

Hoài Linh dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, sở hữu 'kho báu' quý hiếm trị giá hàng trăm tỷ đồng

(Techz.vn) Hé lộ về "kho báu" trị giá hàng trăm tỷ đồng có một không hai của Hoài Linh, tiết lộ lý do nam danh hài dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương nhưng chưa một lần khoe trang sức đắt tiền.