Giải trí

Trấn Thành bị Hari Won quay lén, tiết lộ việc làm bí mật của ông xã mỗi khi về đêm

Trấn Thành bị Hari Won quay lén, tiết lộ việc làm bí mật của ông xã mỗi khi về đêm

Trấn Thành Hari Won hiện đang là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai liên tục xuất hiện trên cách chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ và ông xã thường xuyên thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương mọi lúc mọi nơi. Trấn Thành không ngần ngại trao cho bà xã những cử chỉ yêu thương dù là sau hậu trường hay ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Đó chính là điều khiến khán giả ghen tỵ ở cặp đôi môi khi xuất hiện

Cặp đôi vô cùng nổi tiếng trong giới showbiz.

Thế nhưng việc cặp vợ chồng Trấn Thành Hari Won liên tục dìm hàng nhau cũng không còn xa lạ với người hâm mộ. Giọng ca Hương đêm bay xa thường xuyên có những màn “dìm hàng” không thương tiếc với chồng mình. Điển hình như mới đây, cô nàng đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video quay lại cảnh Trấn Thành đang quẩy “tung” nóc nhà.

Hari và Trấn Thành thường xuyên dìm hàng nhau.

Cụ thể vào tối 23/7, Hari Won đã đăng tải lên trang cá nhân clip ông xã Trấn Thành vừa nhảy vừa hát tại nhà riêng. Trong clip, Trấn Thành diện áo phông trắng và quần đùi, tóc tai nam MC đã khá dài vì không thể cắt tóc do dịch bệnh. Anh chàng thể hiện niềm đam mê bất tận với ca hát, hòa mình vào trong điệu nhạc đu đưa.

Bài đăng của Hari Won trên trang cá nhân.

Hari Won cũng tiết lộ việc Trấn Thành rất thích hát, dù cầm mic ở bất cứ đâu cũng sẽ đều trở thành sân khấu của anh, vì vậy nên về đêm rồi nhưng ông xã của cô vẫn chưa chịu buông tha cho đôi tai của nữ ca sĩ. Hari Won đã cố gắng nhịn cười để quay lên chồng mình, cô cũng tự thắc mắc việc Trấn Thành lấy đâu ra nhiều năng lượng như vậy.

Hình ảnh Trấn Thành cầm mic ca hát khiến CĐM "cười bò".

Bài đăng của Hari Won nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người vui vẻ dành lời khen cho hai vợ chồng vì hành động vô cùng đáng yêu. Cũng có số ít fan lâu năm khuyên nữ ca sĩ nên cho Trấn Thành đi cắt tóc khi thấy hình tượng của anh ngày càng xấu đi.

Bạn thân của hai vợ chồng tích cực bình luận.
CĐM cũng tràn vào bài đăng của cô để góp vui.

Bà xã Trấn Thành ngay lập tức đã phải lên tiếng thanh minh thay chồng mình. "Thời điểm này thà hai lúa còn ok hơn ra ngoài bị Covid. Có anh thợ tóc quen nhưng mình cũng phải biết tình hình bây giờ là gì nên không nhờ cắt. Và hiện tại phải chịu thôi". Đa số khán giả đều cho rằng câu trả lời của giọng ca Anh Cứ Đi Đi vừa hợp lý lại vừa khéo léo, khiến khán giả đều gật gù đồng tình.

 

Nửa đêm, Hari Won bất ngờ thông báo nhận tin vui lớn ở tuổi 35 khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vừa qua, Hari Won đã thông báo tin vui đến rộng rãi mọi người sau quãng thời gian giấu kín, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.