Giải trí

Diện áo hai dây, Ngọc Trinh khoe vóc dáng thon gọn khiến người xem ngỡ ngàng

Diện áo hai dây, Ngọc Trinh khoe vóc dáng thon gọn khiến người xem ngỡ ngàng

Chiều 22/7, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ cũng như khán giả nóng mặt khi đăng tải đoạn story vô cùng quyến rũ. Cụ thể, trên Instagram của “Nữ hoàng nội y” đăng tải đoạn video cô được tặng quà từ một người bạn thân. Trong đó, Ngọc Trinh diện cho mình chiếc áo hai dây ngắn cũn cỡn khiến khiến không ít người đỏ mặt khi xem.

Cô nàng cũng cẩn thận hơn khi chỉ quay clip từ phần cổ trở xuống, chắc hẳn để tránh lộ gương mặt mộc khi đang ở nhà tránh dịch. Tuy nhiên, hành động này của Ngọc Trinh lại phản tác dụng khi khán giả lại chú ý hơn vào cặp “đào tiên” mơn mởn. Chiếc áo hai dây mỏng manh giúp Ngọc Trinh khoe trọn vòng 1 đẫy đà cùng body cực phẩm.

Cũng không thể không nhắc đến vòng eo “con kiến” được mệnh danh nhỏ nhất showbiz Việt. Dù chụp thẳng chính diện nhưng Ngọc Trinh vẫn khoe được tối đa đường cong cơ thể quyến rũ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ, ghen tị bởi vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc ngày một lên hương. Cũng chính bởi thế mà dù chọn phong cách cá tính hay nữ tình thì cô nàng vẫn luôn ghi điểm trong mắt khán giả.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và ekip của cô rất “chịu khó” đu theo hàng loạt hot trend và đều hoàn thành một cách xuất sắc. Mới đây, “nữ hoàng nội y” đu theo trend biến hình liên tục với những bộ trang phục khác nhau. Dù vậy, cô vẫn khoe được thần thái “không phải dạng vừa đâu” của mình cùng thân hình quyến rũ.

Nổi tiếng là một trong những người chịu chơi nhất nhì làng showbiz Việt, Ngọc Trinh liên tục chiêu đãi fan của mình cũng như người hâm mộ bằng nhiều bộ trang phục xẻ sâu táo bạo. Nhiều lần cô khiến khán giả phải lo lắng thay vì sợ sẽ xảy ra sự cố hớ hênh, không mong muốn. Tuy nhiên, “Nữ hoàng nội y” rất biết cách chiều người hâm mộ của mình và vẫn chưa từ bỏ niềm đam mê khoe da thịt.

 

Xuất hiện hình ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên lúc nửa đêm, lộ mặt mộc U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nửa đêm bất ngờ tung ảnh “giường chiếu” lên story, Lệ Quyên bất ngờ để lộ mặt mộc khiến nhiều người xôn xao.