Giải trí

Trấn Thành bị Hari Won chuốc rượu đến say xỉn

Trấn Thành bị Hari Won chuốc rượu đến say xỉn

Chiều 11/9, trên trang fanpage có hơn 19 triệu người theo dõi, Trấn Thành đăng hình ảnh say xỉn, mặt đỏ lựng kèm caption: "Đây là tôi sau khi bị vợ chuốc rượu!".

Trấn Thành say xỉn khi bị Hari Won chuốc rượu

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục để lại bình luận trêu chọc nam MC khi bị bà xã chuốc say: "Uống say để ra đường người ra biết mình có máu mặt"; "Chắc được 2 ly anh nhỉ"; "Say lé luôn"; "Ai đánh má hồng cho anh mà kì vậy"; "Chi Hari chắc nặng đô lắm đây"; "Sau này đi tiệc anh nhớ dắt chị theo để chị đỡ rượu thay anh nha";...

Bình luận của cư dân mạng

Nếu thường xuyên theo dõi mạng xã hội của Hari Won, dân tình sẽ phát hiện ra rằng cô nàng đích thị là "tay nhậu"... dày dặn kinh nghiệm. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi uống cùng bạn bè, công khai rủ rê hội bạn thân, đồng nghiệp nhậu nhẹt. Mới đây nhất, giọng ca Anh Cứ Đi Đi khiến dân tình bất ngờ vì hình ảnh nhậu bên vỉa hè đúng chuẩn "dân chuyên". Chẳng trách Trấn Thành lại bị bà xã chuốc say đến vậy. 

Hari Won là "dân nhậu" chính hiệu, bảo sao chuốc say Trấn Thành dễ dàng thế!

Từng là cặp đôi bị ghét, hứng chịu chỉ trích nhiều, sau hơn 6 năm kết hôn, bằng tình cảm chân thành, Trấn Thành - Hari Won đã khiến không ít khán giả "quay xe" ủng hộ và chúc phúc cho họ. Không màu mè, hoa mỹ, ngôn tình, cuộc sống hôn nhân của cả hai ngọt ngào từ những khoảnh khắc đời thường khi Trấn Thành vào bếp nấu ăn, tắm cho mèo, Hari Won dọn dẹp nhà cửa, đợi ông xã đi công tác về. Vợ chồng Xìn Ri cũng có nhiều chuyến du lịch cùng bạn bè, lâu lâu "phát cẩu lương" làm dân tình tan chảy vì quá đỗi ngọt ngào. 

Nhiều lần dính nghi vấn trục trặc, ly hôn, Trấn Thành cách đây không lâu đã lên tiếng phủ nhận. Nam MC cũng khẳng định tình cảm bền chặt với bà xã, đồng thời gay gắt đáp trả những kẻ kém duyên thích thêu dệt tin tiêu cực về vợ chồng anh. Thái độ cương quyết bảo vệ bà xã và hôn nhân của Trấn Thành nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Chẳng trách Hari Won từng bày tỏ: "Cuộc đời em từ đầu tới giờ cái gì cũng thấy sai hết luôn, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi".

 

Thùy Trang tiếp tục 'bóc' ảnh Thùy Tiên check in khách sạn 5 sao với 'tú ông', thách thức đến cùng

(Techz.vn) Sau khi phía Thùy Tiên đề nghị xử phạt Đặng Thùy Trang, cô càng thách thức và có nhiều tiết lộ động trời về mối quan hệ của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 với 'tú ông' vừa bị bắt