Giải trí

Trấn Thành bị bạn thân tiết lộ bí mật muốn ‘chôn vùi’ trong quá khứ khiến ai cũng kinh ngạc

Trấn Thành bị bạn thân tiết lộ bí mật muốn ‘chôn vùi’ trong quá khứ khiến ai cũng kinh ngạc

Trong một chương trinh phỏng vấn gần đây, bạn thân Trấn Thành – Anh Đức đã có những tiết lộ thú vị về tình bạn của anh và “nam MC quốc dân”. Anh cho biết cả hai thân thiết với nhau từ thời còn “chân ướt chân ráo” vào nghề, mọi chuyện buồn vui đểu chia sẻ cho nhau nghe.

Trấn Thành - Anh Đức là bạn bè thân thiết từ thời chưa nổi tiếng.

Chính vì vậy, Anh Đức cũng tiện “bóc mẽ” luôn người anh em thân thiết chuyện quá khứ . Cụ thể, nam danh hài cho biết khi mới vào nghề, Trấn Thành có hẹn hò vói một cô gái bí mật, cô này lại rất thân với bạn gái Anh Đức khi đó. Cả hai thường xuyên đi chơi chung với nhau và chuyện tình yêu rất đẹp nhưng về sau cũng không thể đến được với nhau.

Anh Đức tiết lộ chuyện tình trong quá khứ của Trấn Thành.

Đáng chú ý, bạn thân Trấn Thành cũng giấu tịt danh tính về người này làm CĐM hết sức bất ngờ, bởi từ trước đến nay, người ta chỉ biết đến 2 người phụ nữ hẹn hò với Trấn Thành là Mai Hồ và bà xã Hari Won hiện tại. Có thể thấy, nam MC cũng không hề muốn nhắc đến đoạn tình cảm trong quá khứ nên không bao giờ nhắc tới trên truyền thông.

Hai người đẹp nổi tiếng mà Trấn Thành yêu thắm thiết.

Trấn Thành là nam MC vô cùng kín tiếng chuyện đời từ trong showbiz. Ngày chưa lấy vợ, anh cũng chỉ công khai tình yêu duy nhất với Mai Hồ. Đến hiện tại, nam MC vẫn trân trọng tình cảm đó khi nhất quyết không xóa ảnh người cũ dù bị CĐM thường xuyên “đào mộ” lại. Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành lại trở thành mẫu “đàn ông quốc dân” khi yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực.

 

Vừa bị chê gầy ‘tong teo’, Ngô Kiến Huy lập tức cởi áo khoe cơ bụng khiến fan đứng ngồi không yên

(Techz.vn) Dù bên ngoài có chút gầy gò nhưng bên trong chàng Bắp cũng ra gì lắm đấy nhé. Bằng chứng là Ngô Kiến Huy đã tự mình chứng minh rồi đây.