Giải trí

Sơn Tùng M-TP bỗng dưng bị chỉ trích vì quá lười biếng, nguyên nhân do đâu?

Sơn Tùng M-TP bỗng dưng bị chỉ trích vì quá lười biếng, nguyên nhân do đâu?

Đúng ngày nay 1 năm trước, Sơn Tùng M-TP đã khiến cộng đồng Sky dậy sóng khi nam ca sĩ này công bố hàng loạt dự án “vô tiền khoáng hậu trong năm 2020, hứa hẹn sự bùng nổ to lớn. Khỏi phải nói, việc thả nhẹ một số thông tin về kế hoạch Sky Tour của mình, Sơn Tùng M-TP đã “khuấy đảo” mạng xã hội và làm người người nhà nhà phấn khích mong chờ.

Dự án Sky Tour 2020 được công bố khiến fan "đứng ngồi không yên".

Ấy thế mà, đã 1 năm kể từ khi Sơn Tùng M-TP công bố loạt dự án “khủng”, anh đang ở đâu và làm gì chính là câu hỏi lớn mà fan thắc mắc. Người hâm mộ vẫn “nhớ như in” 7 dự án khủng mà nam ca sĩ này công bố đầy choáng ngợp. Thế nhưng, đã gần nửa năm 2020 trôi qua, Sơn Tùng M-TP vẫn “lặn mất tăm” không một dấu vết. Có chăng chỉ là tấm hình “thả thính” trong phòng thu từ 2 tháng trước.

Sơn Tùng đăng ảnh ở studio 2 tháng trước và "lặn mất tăm".

Một số bộ phận cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng M-TP khi anh chàng có khả năng thất hứa với người hâm mộ, thậm chí chê trách anh lười biến. Nhưng mặt khác, vẫn có người tin rằng, Sơn Tùng chỉ đang “ẩn nấp” và sẽ “đánh úp” fan bất ngờ.

Sơn Tùng đang thực sự lười biếng hay chỉ chờ thời cơ để bùng nổ?

Tuy nhiên, bên cạnh câu hỏi Sơn Tùng M-TP sẽ comeback vào thời điểm nào thì việc anh có hoàn thành đủ "KPI" 7 dự án khủng bao gồm 3 ca khúc mới, Album "Chúng Ta", Sky Tour 2020, M-TP Year End Concert, quán Cafe M-TP and Friends, mạng xã hội dành riêng cho fan - Sky Social và thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR mới là điều khiến các fan không khỏi thắc mắc.

7 dự án của Sơn Tùng M-TP vẫn "nằm im bất động".
Người hâm mộ mong rằng Sơn Tùng có thể comeback trong thời gian tới.

Dù vậy, người hâm mộ cũng cần thông cảm cho Sơn Tùng M-TP vì các dự án khủng này của nam ca sĩ hàng đầu Vpop đều phải chịu ảnh hưởng rất lớn từ dịch Covid-19, khiến tiến độ dường như bị đình trệ. Điều chúng ta có thể hi vọng rằng, Sơn Tùng có thể ra mắt ca khúc mới và nửa cuối năm 2020, chàng ca sĩ gốc Thái Bình này có thể trở lại hoành tráng và không phụ sự kỳ vòng của người hâm mộ.

 

Sơn Tùng M-TP bị nhiều nghệ sĩ ganh ghét, đố kỵ chỉ vì 3 điều không thể phủ nhận này

(Techz.vn) Đạt được thành công khiến nhiều người mơ ước, Sơn Tùng M-TP vẫn không ít lần bị các nghệ sĩ ghen ghét, đố kỵ chỉ vì sở hữu 3 điều này.