Giải trí

Trấn Thành bất ngờ than thở 'xanh mặt, cạn máu', ngay lập tức người hâm mộ nhận ra điểm ‘bất thường’

Trấn Thành bất ngờ than thở 'xanh mặt, cạn máu', ngay lập tức người hâm mộ nhận ra điểm ‘bất thường’

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân,  Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc mệt mỏi khi vừa hoàn thành xong 6 số quay 1 ngày. Cụ thể, nam MC đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái: “Quay 6 số 1 ngày! Xanh mặt, cạn máu”.

Tran-Thanh

Dưới bài viết nhiều khán giả ngay lập tức nhận ra Trấn Thành có dấu hiệu giảm cân, gương mặt của nam MC tỏ rõ sự mệt mỏi. Với cường độ làm việc cao, không phải chỉ Trấn Thành mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng sẽ có lúc phải mệt mỏi. Tuy nhiên, để đem đến những chương trinh hấp dẫn, thú vị cho khán giả, các nghệ sĩ đều cố gắng hết mình.

“Hơi ốm, nhưng vẫn phong độ em ơi”, “Cố lên Trấn Thành ơi, chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công”, “Anh dạo này ốm quá”, “Làm việc cường độ cao quá Trấn Thành ơi”, “Nhìn mắt Trấn Thành lúc nào cũng như thèm ngủ vậy”…là những bình luận của khán giả. 

Tran-Thanh-2

Tran-Thanh-1

Đây không phải lần đầu tiên khán giả thấy Trấn Thành mệt mỏi vì cường độ làm việc “căng thẳng”. Trước đó, nhiều lần Trấn Thành còn ngủ gật khi đang ghi hình trực tiếp chương trình Giọng ải giọng ai. Hari Won – bà xã Trấn Thành cho biết, nhiều lúc cô còn cảm thấy bực vì ông xã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Chính vì vậy nam MC thường tranh thủ ngủ mọi lúc mọi nơi khi trống lịch quay.

Tran-Thanh-3

 

Khi Hari Won bị nghi mang thai, Trấn Thành phũ phàng nói một câu khiến vợ 'tổn thương'

(Techz.vn) - Hari Won vừa tiết lộ câu nói của Trấn Thành trước khi kết hôn khiến cô xấu hổ, lấy đó làm động lực giảm cân, để được thon thả như hiện tại.