Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ những câu chuyện bí mật sau 9 tháng ròng rã thực hiện

Hồ Ngọc Hà tiết lộ những câu chuyện bí mật sau 9 tháng ròng rã thực hiện

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai bụng bầu vượt mặt sau thời gian dài giấu kín. Ở tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả: “Mẹ bầu tháng cuối mà vẫn đẹp xuất sắc, ngưỡng mộ quá”, “Chế bầu chụp ảnh bầu đỉnh của đỉnh”, “Đẹp xuất sắc luôn chị ạ”…

Ho-Ngoc-Ha-Kim-LY

Đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ sản phẩm sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Thời điểm đặc biệt để nói về điều đặc biệt thiêng liêng một cách đầy trân trọng. Gần 9 tháng ròng rã thực hiện, những điều chưa bao giờ kể, những bí mật chưa được bật mí, những câu chuyện cảm xúc phía sau…”

Ho-Ngoc-Ha-Kim-LY-1

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà chưa tiết lộ chính xác thể loại sản phẩm của mình. Nhưng người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón câu chuyện gây tò mò có tên Rồi một ngày Hà nói về tình yêu.

h0-nGOC-hA

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn vào tháng 11/2017. Sau khi công khai, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thoải mái thể hiện tình cảm trên sự kiện cũng như cuộc sống đời thường, luôn dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào, lãng mạn nhất.Sau 3 năm mặn nồng bên nhau, cặp đôi đã đón trái ngọt bằng một cặp song sinh , minh chứng cho tình yêu của Hà Hồ và Kim Lý.

 

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, tình cũ đại gia của Kim Lý gây sốt với ảnh bên ‘phi công trẻ’

(Techz.vn) – Loạt ảnh của Trương Ngọc Ánh bên tình tin đồn Anh Dũng tối 30/10 gây sốt trên MXH. Tình cũ của Kim Lý xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, đến chúc mừng sinh nhật của nam diễn viên trẻ.