Giải trí

Trấn Thành rầu rĩ nhận tin 'lãng xẹt’ khi ra Hà Nội mà phải 'nhịn': ‘Có ác với tôi quá không?’

Trấn Thành rầu rĩ nhận tin 'lãng xẹt’ khi ra Hà Nội mà phải 'nhịn': ‘Có ác với tôi quá không?’

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Trấn Thành chia sẻ hình ảnh đang trên máy bay và cho biết đã đặt chân đến Hà Nội. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi anh lại nghe được tin khuyến cáo người dân không nên ra ngoài hàng ăn bởi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Nam MC tiếc nuối khi việc thưởng thức các món ngon Hà Nội bị hạn chế do dịch. Trấn Thành buồn bã chia sẻ:

“Chúng em đã đến Hà Nội và nghe tin không nên ra hàng ăn. Ôi, em đau lòng.

Mỗi lần ra Hà Nội là em phải tranh thủ... ĂN càng nhiều càng tốt. Toàn món ngon em thích mà giờ dịch thế này em phải làm sao hả các cao nhân. Chỉ em đi. Có ác với tôi quá không. Tôi muốn đi ăn đồ Hà Nội.”

tran-thanh

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã vào gợi ý cho Trấn Thành có thể order về khách sạn hoặc chỉ cho anh những địa chỉ cửa hàng hiện vẫn đang còn hoạt động tại Hà Nội.

Trước đó, Trấn Thành cũng đã từng chia sẻ anh rất mê các món ăn Hà Nội, thậm chí nam MC còn tự vào bếp, trổ tài nấu những món như bún chả, bún riêu, xôi sườn cay,…cho bà xã ăn.

tran-thanh-xuan-lan-09

thu-nhap-khung-nhung-tran-thanh-va-hari-won-van-me-cac-mon-an-via-he-20191026-091018

Mặc dù là một ngôi sao hạng A, nắm trong tay khối tài sản lớn nhưng Trấn Thành lại rất thích ẩm thực đường phố. Anh không ngại xuất hiện tại những con  hẻm, khu chợ, vỉa hè... để tận hưởng những món ngon đã được rỉ tai. Những quán ăn lề đường cũng chính là nơi Trấn Thành và Hari Won từng hẹn hò, anh tiết lộ con đường chinh phục người phụ nữ dễ dàng nhất là con đường lấp đầy dạ dày bằng những món ăn ngon.

 

Hari Won phản hồi tin mang thai con đầu lòng cho Trấn Thành bằng loạt ảnh chụp cận vóc dáng hiện tại

(Techz.vn) Trước loạt tin đồn đang mang thai, Hari Won ẩn ý giải đáp bằng loạt hình ảnh sự kiện vừa được tổ chức vào tối ngày 21/12.