Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘đổi nghề’ bên Mỹ, CĐM ‘choáng’ với tiền công được trả

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘đổi nghề’ bên Mỹ, CĐM ‘choáng’ với tiền công được trả

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả biết đến với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz, Mr.Đàm đã sở hữu hàng loạt những giải thưởng danh giá cùng gia tài đồ sộ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì giàu có, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất chịu chơi khi không ngại chi tiền cho bất cứ thứ gì mà anh thích.

dam-vinh-hung-top-9095-1610333661

Đàm Vĩnh Hưng là người rất đam mê trang trí nội thất. Mỗi khi có chuyến đi lưu diễn, anh đều sưu tập những món đồ đẹp ở các nước và mang về đặt tại biệt thự. Dịp Giáng sinh, không gian sống của nam ca sĩ cũng sáng bừng khắp con đường, là một địa điểm hot cho khán giả đến chụp hình. Dù năm nay không được tập trung đông đúc nhưng "ông Hoàng nhạc Việt" vẫn đầu tư nội khu để mọi ngóc ngách vẫn đẹp nhất có thể.

dam-vinh-hung-trang-tri-biet-thu-voi-loat-cay-thong-sieu-to-don-noel-01a11923

dam-vinh-hung-trang-tri-biet-thu-voi-loat-cay-thong-sieu-to-don-noel-631a6016

dam-vinh-hung-trang-tri-biet-thu-voi-loat-cay-thong-sieu-to-don-noel-bc236281

dam-vinh-hung-trang-tri-biet-thu-voi-loat-cay-thong-sieu-to-don-noel-ed8d7eb4

Rất nhiều người đã trầm trồ trước vẻ đẹp lỗng lẫy của biệt thự nhà Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó có 1 fan cứng tại Mỹ đã nhờ cậy Mr.Đàm trang trí cây thông bởi rất “mê” phong cách của anh và tiền công là 1 buổi shopping.

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng cũng hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh tự tay anh trang trí cây thông cho người này: “Hành nghề vì đam mê. Nửa đêm nửa hôm kéo nhau ra làm, mới có 10 tối chứ nhiêu. Hưng quá mê Noel nên cực mấy cũng không ăn thua. À, qua Mỹ tôi có nhận trang trí cây thông cho 1 fan cứng, vì họ quá mê cách Hưng làm và họ theo dõi còn biết năm nay Hưng có 8 cây thông 8 màu trong nhà. Họ hợp màu đỏ nên xử luôn. Tiền công là 1 buổi shopping, chơi liền.”

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-5

dam-vinh-hung-8

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả dành lời khen cho sự đa tài của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ hát hay mà nam ca sĩ còn là người vô cùng khéo léo và sáng tạo.

“Bàn tay vàng mà”

“Anh Hưng chắc có 10 hoa tay luôn á, cái gì cũng khéo cùng đẹp”

“Giao cho anh trang trí là chuẩn rồi, gu đỉnh luôn, sao anh không mở công ty tổ chức sự kiện nhỉ”

“Đại ca ra tay thì đẹp tuyệt vời luôn”…

 

Hồ Ngọc Hà muốn 'nổ não' khi Lisa nhõng nhẽo, bắt mẹ làm việc này

(Techz.vn) - Là con của cặp sao Việt đình đám, Leon – Lisa nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.