Giải trí

Thúy Ngân hốt hoảng khi bị Ngô Kiến Huy ‘tấn công’ bất ngờ, fan Running Man phản ứng thế nào?

Thúy Ngân hốt hoảng khi bị Ngô Kiến Huy ‘tấn công’ bất ngờ, fan Running Man phản ứng thế nào?

Mới đây, trên fanpage Thúy Ngân đăng ảnh Ngô Kiến Huy ôm đầu rồi bất ngờ vật xuống khiến người hâm mộ hết hồn. Nhìn cảnh tượng Thúy Ngân hốt hoảng vì bị Ngô Kiến Huy tấn công bất ngờ, khán giả không nhịn được cười.

ngo-kien-huy-thuy-ngan-1

ngo-kien-huy-thuy-ngan-3

ngo-kien-huy-thuy-ngan-2

ngo-kien-huy-thuy-ngan

Mặc dù bị Ngô Kiến Huy dìm hàng nhưng Thúy Ngân trông vẫn rất xinh. Fan của Thúy Ngân thậm chí còn vào nhắc nhở Ngô Kiến Huy không được dìm hàng nữ diễn viên và cũng không được ức hiếp nữ diễn viên.

ngo-kien-huy-thuy-ngan-4

ngo-kien-huy-thuy-ngan-5

Trong tập 14 của Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy vừa lên sóng, Thúy Ngân được xếp cùng đội với Jun Phạm.

Nổi tiếng là cặp đôi lầy lội, Jun Phạm – Thúy Ngân không làm khán giả thất vọng với loạt biểu cảm có một không hai ở tất cả các thử thách từ trên bờ tới dưới nước.

Thúy Ngân cũng vượt qua nỗi sợ hãi khi liên tiếp thực hiện nhiệm vụ trò chơi cảm giác mạnh. Tới khi nhận hình phạt cay đắng vì là đội nhận 2 thẻ X, cô nàng vẫn rất tận hưởng trò chơi lướt sóng này.

thuy-ngan-jun-pham-1

Ở một diễn biến khác, Jun Phạm cũng ghi điểm tuyệt đối khi luôn bảo vệ, sát cánh đồng cam cộng khổ với Thúy Ngân. Khi thấy Thúy Ngân mệt, anh sẵn sàng giành phần leo bộ ngược xuống lấy thảm trượt nước để Thúy Ngân có thời gian nghỉ ngơi hồi sức. Jun Phạm cũng luôn động viên tinh thần Thúy Ngân từ đầu tới cuối. Có lẽ điều duy nhất họ thiếu chính là sự may mắn.

thuy-ngan-jun-pham

Ngược lại, may mắn lại mỉm cười với đội Trắng của Ngô Kiến Huy – Hòa Minzy. Cơn gió mới mang tên Hòa Minzy đã giúp xua đuổi vận khí đen đủi của 'thánh tay thối' Thỏ Đen. Tuy nhiên, Hòa Minzy lại mang trong lòng nỗi cay đắng khi bị em gái thân thiết Orange 'xé lén'. Đây là điều mà cô không ngờ tới, Hòa Minzy bị loại trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vai trần nõn nà, nhan sắc thật U30 khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm bên cạnh Jun Phạm khiến nhiều khán giả “đẩy thuyền” cặp đôi hot nhất nhì Running Man.