Giải trí

Trấn Thành bất ngờ đăng đàn: ‘Em quá khổ, riết muốn khùng luôn’ sau loạt ồn ào khiến CĐM xôn xao

Trấn Thành bất ngờ đăng đàn: ‘Em quá khổ, riết muốn khùng luôn’ sau loạt ồn ào khiến CĐM xôn xao

Mới đây, Trấn Thành vừa đăng tải lên trang cá nhân bài viết than khổ thu hút được sự chú ý. Theo đó, việc vừa làm diễn viên vừa làm đạo diễn trong phim mới khiến nam MC muốn bùng nổ bởi áp lực vì độ khó và bận rộn mà theo anh là làm 2 việc cùng lúc “không hề đơn giản”.  

Nam MC chia sẻ: “Khi là anh đạo diễn, khi là anh Phú Nhuận. Em quá khổ! Vừa diễn vừa chỉ đạo diễn xuất thật sự không đơn giản nha. Riết rồi muốn khùng luôn. Tách cái đầu ra làm 8 á trời.

Tổ thương con làm phim này thiệt hay để tết này phục vụ bà con nha”.

tran-thanh

Trước chia sẻ này của Trấn Thành, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho một nghệ sĩ đa tài.

“Qúa ngưỡng mộ anh”

“Tuổi trẻ tài cao. Cách làm phim rất thật và ý nghĩa. Chúc Trấn Thành ngày càng thành công hơn nữa”

“Cố lên anh Xình ơi, nhà em lót dép hóng tuyệt phẩm”

“Hóng phim của Trấn Thành, luôn ủng hộ”

“Cố gắng lên anh nha, luôn khâm phục sự cố gắng của anh. Nó cũng truyền động lực cho em nữa”

“Không có gì làm khó được Trấn Thành”

tran-thanh-1

Bước chân vào showbiz 15 năm, Trấn Thành được khán giả yêu mến bởi lối diễn hài hước, duyên dáng. Anh là một trong những nghệ sĩ rất tài năng khi không chỉ đảm nhiệm vị trí MC dẫn dắt nhiều chương trình, gameshow nổi tiếng anh còn thành công khi lấn sân sang điện ảnh với bộ phim Bố già – một bộ phim được đánh giá cao về mặt nội dung, hình ảnh và thu được về doanh số khủng.

Tiếp nối thành công của Bố Già, Trấn Thành tiếp tục trở lại với điện ảnh bằng dự án Mai. Mai là phim hài kiêm tâm lý xã hội, dự kiến chiếu Tết 2023. Trong dự án này, ông xã Hari Won là nhà sản xuất kiêm đạo diễn, diễn viên. Trong phim anh sẽ vào vai nhân vật tên Nhuận, ngoài ra những thông tin khác về bộ phim vẫn đang được giữ bí mật.

tran-thanh-2

Với dự án mới, Trấn Thành đặt tham vọng làm tốt hơn về chuyên môn, ngôn ngữ điện ảnh đẹp hơn và được chiếu ở nhiều quốc gia hơn Bố già. Bố già được chọn đại diện Việt Nam dự Oscar, còn với Mai, Trấn Thành muốn đưa phim đi Liên hoan phim Busan, Sundance...

Phim Mai có kinh phí khoảng từ 30 đến 35 tỉ đồng. Trấn Thành cho biết anh đầu tư đến 80%. Hiện tại, khán giả đang rất mong chờ được xem phim mới của ông xã Hari Won

 

Nhà báo có tiếng khóc nghẹn, tiết lộ tình hình NS Mạc Can dù được Trấn Thành, Trịnh Kim Chi giúp đỡ

(Techz.vn) - Dù từng được Trấn Thành, Trịnh Kim Chi hết lòng giúp đỡ nhưng tình hình hiện tại của nghệ sĩ Mạc Can vẫn khiến nhiều người phải xót xa.