Giải trí

Trấn Thành bất ngờ công khai anh em 'song sinh', danh tính khiến dân tình ngã ngửa

Trấn Thành bất ngờ công khai anh em 'song sinh', danh tính khiến dân tình ngã ngửa

Chiều 13/3, Trấn Thành bất ngờ đăng tải lên Instagram bức ảnh ghép đôi cùng dòng caption: "Anh em song sinh!".

Dân tình suýt thì tá hỏa vì tưởng đâu ông xã Hari Won công khai người anh em sinh đôi giấu kín bấy lâu nay. Hóa ra bức ảnh được nam MC đăng tải được ghép từ 2 bức ảnh khác nhau của anh. Trấn Thành biến hóa biểu cảm với áo đen cá tính và áo sơ mi hoa đi biển. Dù là phong cách nào thì nam MC vẫn khiến dân tình trầm trồ vì ngoại hình ngày càng điển trai và đàn ông. 

Ở tuổi 35, ông xã Hari Won cũng hack tuổi không kém gì bà xã nhờ sở hữu làn da khá mịn màng và khỏe khoắn. Khác với hình ảnh chỉn chu trên sân khấu, Trấn Thành ngoài đời rất ưa chuộng lối ăn mặc thoải mái với áo phông, quần lửng, đôi khi còn đi xăng-đan hoặc dép lê cực kì giản dị. Phụ kiện ưa thích của anh là những chiếc kính bản to vừa tránh bị nhận ra khi ra ngoài lại có tính thẩm mỹ, thời trang cao. 

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả hiện nay. Nổi lên từ những vai diễn duyên dáng và lối dẫn dắt dí dỏm, chuyên nghiệp, tên tuổi của anh thực sự bùng nổ khi dính vào ồn ào làm "người thứ 3" chen chân vào mối quan hệ của Hari Won và bạn trai cũ 9 năm. Thời điểm scandal nổ ra, nam MC trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả, liên tục bị khủng bố trên khắp các trang MXH. 

Tuy nhiên, sau tất cả, Trấn Thành và Hari Won cũng về chung 1 nhà, xây dựng tổ ấm nhỏ hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Tình yêu chân thành của cả hai đã xoa dịu dư luận, MC Rap Việt cùng bà xã cũng ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. Cho đến hiện tại, cả trong phim ảnh lẫn gameshow, Trấn Thành là nghệ sĩ được công chúng ủng hộ nhiệt tình, là cái tên "bảo chứng" cho 1 loạt tác phẩm ăn khách.

 

Mai Phương Thúy khoe góc nghiêng cực phẩm, dân tình đỏ mặt khi nhìn xuống bên dưới

(Techz.vn) Bước sang tuổi 34, vẻ ngoài cực phẩm của Mai Phương Thúy vẫn khiến dân tình choáng ngợp vì quá xinh đẹp và cuốn hút.