Ô tô

Giá lăn bánh Hyundai Kona tháng 3/2022: Vẫn rất rẻ, làm khó Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

Giá lăn bánh Hyundai Kona tháng 3/2022: Vẫn rất rẻ, làm khó Kia Seltos và Toyota Corolla Cross

Sở hữu thiết kế tổng thể hài hoà, đẹp mắt và đa dạng màu sơn ngoại thất, Hyundai Kona đã trở thành một trong những mẫu SUV đô thị được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Kona là đối thủ nặng ký của Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, Honda HR-V và Ford EcoSport.

Giá lăn bánh Hyundai Kona tháng 3/2022: Vẫn rất rẻ, làm khó Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 1

Khi mà cuộc đua trong phân khúc SUV hạng B ngày một khốc liệt, Hyundai Kona vừa đón nhận một tin vui, giúp mẫu xe này tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Cụ thể, do là một mẫu ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước nên Hyundai Kona sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP.

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính xe Hyundai Kona cập nhật tháng 3/2022

Mẫu xe

Giá niêm yết (triệu VNĐ) 

Giá lăn bánh (triệu VNĐ) Ưu đãi
Hà Nội TP.HCM Tỉnh/TP khác
Hyundai Kona 2.0L Tiêu chuẩn 636 706 699 680

Giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP

Hyundai Kona 2.0L Đặc biệt 699 773 766 747
Hyundai Kona Turbo 1.6L T-GDI 750 828 821

802

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Giá lăn bánh Hyundai Kona tháng 3/2022: Vẫn rất rẻ, làm khó Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 2

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona được phân phối với 6 màu sơn ngoại thất: Vàng chanh, Đỏ, Vàng cát, Đen, Trắng, Bạc.

Hyundai Kona sở hữu kích thước cái chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm). Mẫu crossover/SUV cỡ nhỏ này có hàng loạt trang bị ngoại thất đáng chú ý bao gồm: Gương chiếu hậu chỉnh gập điện, la-zăng hợp kim nhôm, đèn sương mù trước, cảm biến đèn tự động, đèn định vị LED, đèn pha Halogen  tiêu chuẩn và LED với bản cao cấp, đèn hậu LED.

Giá lăn bánh Hyundai Kona tháng 3/2022: Vẫn rất rẻ, làm khó Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 3

Bên trong cabin, nội thất của Hyundai Kona cũng đầy ắp trang bị như: Camera lùi, kiểm soát hành trình, điều hoà tự động, hệ thống định vị AVN dẫn đường, dàn âm thanh 6 loa, hệ thống thông tin giải trí kết nối Apple CarPlay/MP4/Radio/Bluetooth, nút bấm khởi động, chìa khoá thông minh… Sạc không dây và cửa sổ trời là trang bị dành riêng cho bản cao cấp. Ngoài ra, xe còn có cần số và vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc nỉ trên bản tiêu chuẩn, ghế ngồi bọc da trên bản cao cấp…

Hyundai Kona đem tới cho người tiêu dùng hai tuỳ chọn động cơ máy dầu và máy xăng. Động cơ dầu tăng áp Gama 1.6 T-GDI tạo ra sức mạnh 177 mã lực và 265 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp. Trong khi đó, bản động cơ xăng Nu 2.0 MPI tạo ra công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động.

Giá lăn bánh Hyundai Kona tháng 3/2022: Vẫn rất rẻ, làm khó Kia Seltos và Toyota Corolla Cross ảnh 4

Những công nghệ an toàn chủ động tiêu chuẩn trên Hyundai Kona gồm có: Cảm biến lùi (trừ bản 1.6 Turbo), camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và xuống dốc DBC, hệ thống cân bằng điện tử ESC, phanh ABS/EBD/BA. Đáng chú nhất chính là hệ thống cảm biến áp suất lốp tiêu chuẩn đầu tiên trong phân khúc. Riêng 2 bản cao cấp của Kona sẽ được bổ sung hệ thống cảnh báo điểm mù BSD.

Những trang bị an toàn bị động trên Hyundai Kona có thể kể tới: Hệ thống chống trộm, chìa khoá mã hoá và 6 túi khí.

 

Giá lăn bánh VinFast Lux SA2.0 tháng 2/2022: Thay đổi đột ngột làm khách Việt ngẩn ngơ

(Techz.vn) Giá lăn bánh của mẫu xe VinFast Lux SA2.0 trong tháng 3/2022 có sự thay đổi lớn so với tháng trước.