Giải trí

Trấn Thành báo tin vui sau thời gian giữ kín, CĐM tranh cãi vì 1 câu nói, nhắc drama với CEO Đại Nam

Trấn Thành báo tin vui sau thời gian giữ kín, CĐM tranh cãi vì 1 câu nói, nhắc drama với CEO Đại Nam

Sáng 21/2, Trấn Thành gây chú ý khi thông báo tin vui công việc trên trang cá nhân. Nam MC cho biết sắp tới anh sẽ tham gia một gameshow mới, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười cho mọi người. Trấn Thành hóm hỉnh viết chú thích: “Sắp có game mới nha cả nhà! Nó zui nhức đầu luôn!”.

tran-thanh-1

Bài đăng thông báo của Trấn Thành khiến mọi người càng thêm háo hức mong chờ. Nhiều người bắt đầu đoán tên gameshow anh chàng tham gia dựa trên tấm biển ngay phía sau lưng. Đã lâu rồi ông xã Hari Won không tham gia gameshow. Đó là lý do khiến ai nấy đều thấy mong chờ vào màn tái xuất lần này của anh.

Thế nhưng, bên cạnh những lời động viên, bày tỏ sự yêu quý vẫn còn những bình luận mỉa mai dòng chú thích của Trấn Thành. Bên cạnh đó họ còn nhắc lại ồn ào với nữ CEO mà nam MC đang vướng vào.

tran-thanh-2

tran-thanh-3 tran-thanh-4

“Xem hài mà nhức đầu thì xem làm gì hả ông?”.

“Đúng kiểu chương trình của Trấn Thành, vui nhộn đến đâu thì cũng chỉ thấy nhức đầu”.

“Sao không làm gameshow từ thiện mùa lũ đi, chắc sẽ nhiều người xem đấy”.

“Đi quay cẩn thận có ai đó đứng chờ sẵn ngoài cửa nha”.

“Thế anh có định cho người ta địa chỉ nhà không? Sao lần này im re vậy nè?”.

tran-thanh-5 tran-thanh-8

tran-thanh-6 tran-thanh-7

Trước đó Trấn Thành bị CEO Đại Nam liên tục réo tên trong những livestream trên mạng xã hội. Mới đây nhất bà còn tuyên bố sẽ tìm đến tận nhà nam MC để “táng vào mặt” vì cho rằng mình bị đá xéo trong bộ phim “Hẻm cụt”. Chưa dừng lại ở đó, người này còn dùng từ ngữ nặng nề nhắm vào Hari Won. Dư luận tò mò không biết Trấn Thành sẽ phản ứng ra sao khi năm lần bảy lượt bị đối phương xúc phạm. Tuy nhiên, trái với phỏng đoán, lần này anh chàng lại khá im ắng, chưa có bất cứ động thái liên quan nào.

tran-thanh-bao-anh-5

Nguồn cơn mâu thuẫn giữa Trấn ThànhCEO Đại Nam được cho là xuất phát từ vụ kêu gọi quyên góp từ thiện năm 2020. Thời điểm đó ông xã Hari Won đứng ra vận động mọi người nhưng lại không tự mình đi phát tiền mà chuyển cho các cá nhân khác như MC Đại Nghĩa, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chính hành động này của anh khiến dư luận nghi ngờ có khuất tất. Mặc cho cơ quan chức năng xác minh Trấn Thành “trong sạch”, nhiều người vẫn chưa thực sự tin tưởng.

 

Chị gái Ngọc Trinh phô diễn đường cong ăn đứt em gái, diện váy ngắn cũn tình tứ bên chồng thứ 2

(Techz.vn) – Dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng chị gái Ngọc Trinh lại sở hữu ngoại hình khiến nhiều sao nữ phải chạy dài học hỏi.