Giải trí

Trấn Thành báo tin vui sau thời gian dài mong chờ, Lan Ngọc cùng Tự Long phấn khích chúc mừng

Trấn Thành báo tin vui sau thời gian dài mong chờ, Lan Ngọc cùng Tự Long phấn khích chúc mừng

Trấn Thành ngày càng cho thấy mình là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Không chỉ làm MC, diễn hài, giờ đây anh còn sản xuất phim và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Sau cú nổ của web drama “Bố già”, ông xã Hari Won quyết định cho “đứa con tinh thần” này lên màn ảnh rộng. Kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng, ekip làm việc hết công suất để có được sản phẩm tốt nhất. Khán giả cũng vô cùng mong chờ ngày “Bố già” ra rạp.

tran-thanh-5

tran-thanh-6
Tạo hình của Trấn Thành trong "Bố già"

Thế nhưng, vì dịch bệnh nên “Bố già” không thể trình chiếu theo dự định vào Mùng 1 Tết vừa qua. Đoàn làm phim đành hoãn lại. Ai nấy đều cảm thấy tiếc nuối thay cho Trấn Thành. Mọi người lần lượt gửi lời động viên nam MC.

Sau thời gian dài chờ đợi, mong ngóng, cuối cùng Trấn Thành cũng đã có thể giới thiệu “Bố già”cho khán giả. Chiều 24/2, nam MC chia sẻ tin vui trên trang cá nhân. Anh viết: “Nghỉ Tết xong rồi! Mọi người đi xem phim thôi! Bố Già sẽ trở lại vào 12/3. Dự kiến có suất chiếu sớm vào 8/3 cho mấy anh có cớ dẫn chị em đi coi phim!!! Em hy vọng mọi chuyện suôn sẻ! Cả nhà ủng hộ em nha!”.

tran-thanh-1
Trấn Thành thông báo lịch chiếu "Bố già" trên trang cá nhân

Thông tin này ngay lập tức gây bão với cộng đồng mạng. Mọi người nô nức vào gửi lời chúc mừng, đồng thời nhận định “Bố già” nhất định sẽ thắng lớn ở các rạp chiếu phim. Giới nghệ sĩ cũng lần lượt chung vui với ông xã Hari Won.

NSND Tự Long nói: “Chúc mừng Bố Già”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chúc: “Trở lại hoành tráng và may mắn nhé bồ tèo!”.

Ca sĩ Lều Phương Anh háo hức: “Chạy ngay đi xem ạ!”.

Diễn viên Mai Thu Huyền thích thú: “Chắc chắn sẽ phải đi xem phim của MC Trấn Thành và anh Vũ Ngọc Đãng rồi. Chúc phim oanh tạc các phòng vé và đạt doanh thu khủng nhé”.

tran-thanh-3

tran-thanh-4
Các nghệ sĩ, khán giả liên tục chúc mừng Trấn Thành

Ninh Dương Lan Ngọc – người em thân thiết với Trấn Thành vô cùng vui mừng. Cô chia sẻ poster phim “Bố già” và “Gái già lắm chiêu V” kèm lời nhắn nhủ: “Hai ông anh tui cùng quay trở lại. Chúc 2 bộ phim mở hàng năm 2021 thật bùng nổ”.

tran-thanh-2
Ninh Dương Lan Ngọc mong chờ màn so kè của "Bố già" và "Gái già lắm chiêu V"

Như vậy, không chỉ “Bố già” mà “Gái già lắm chiêu” cũng sẽ ra rạp sau thời gian hoãn do dịch. Dự đoán đây sẽ là cuộc “so găng” kịch tính giữa hai bộ phim điện ảnh Việt Nam được mong chờ rất nhiều trong thời gian qua.

 

Vợ cũ Bằng Kiều và bà xã nghệ sĩ Chí Tài gây tranh cãi vì hành động trong đám tang đàn anh

(Techz.vn) – Vợ cũ Bằng Kiều, bà xã Chí Tài cùng nhiều sao hải ngoại đã có mặt trong đám tang của nghệ sĩ Quốc Anh. Một khoảnh khắc của hai sao nữ này nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.