Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều và bà xã nghệ sĩ Chí Tài gây tranh cãi vì hành động trong đám tang đàn anh

Vợ cũ Bằng Kiều và bà xã nghệ sĩ Chí Tài gây tranh cãi vì hành động trong đám tang đàn anh

Ngày 22/2 (theo giờ Mỹ), đám tang nghệ sĩ Quốc Anh được tổ chức tại chùa Huệ Quang ở Nam California. Rất nhiều sao hải ngoại đã có mặt để đưa tiễn cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng. Ai nấy đều diện đồ đen nghiêm trang, nuối tiếc nói lời chia tay vĩnh viễn với đàn anh. Vì tình hình dịch bệnh nên hai con của nghệ sĩ Quốc Anh không thể đến Mỹ chịu tang bố. Thay vào đó, các nghệ sĩ hải ngoại đã chung tay cùng vợ đàn anh lo hậu sự.

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-1
Chân dung nghệ sĩ Quốc Anh

Trên trang cá nhân Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ những hình ảnh về tang lễ của nghệ sĩ Quốc Anh. Cô tâm trạng: “Anh rất xứng đáng được như vậy vì anh là một người nghệ sĩ hiền lành và dễ thương. Tưởng sẽ không còn khóc được nữa sau khi đã trải qua bao nhiêu sự ra đi của những người thân trong vài tháng qua, nhưng hôm nay em lại khóc. Tất cả những người lên chia sẻ về anh đều khóc vì thương nhớ anh. Anh ra đi thanh thản anh nhé. Một ngày nào đó tất cả anh em chúng ta sẽ gặp nhau. Thương nhớ anh nhiều”.

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-3

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-4

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-5
Vợ cũ Bằng Kiều cùng bà xã nghệ sĩ Chí Tài có mặt tại tang lễ

Được biết, nghệ sĩ Quốc Anh như người anh đỡ đầu, giúp đỡ Trizzie Phương Trinh rất nhiều. Thời gian qua họ ít có cơ hội gặp mặt vì dịch bệnh, bất ngờ một ngày vợ cũ Bằng Kiều nhận tin đàn anh nhập viện vì Covid-19. Chỉ vài ngày sau thì chủ nhân ca khúc “Ngày xuân vui cưới” ra đi trong sự bàng hoàng của đồng nghiệp, bạn bè.

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-2

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-6

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-7
Nhiều sao hải ngoại đến dự đám tang nghệ sĩ Quốc Anh

Có mặt tại tang lễ còn nhiều gương mặt nổi tiếng ở hải ngoại như Hoàng Anh, Thắm Bebe, người mẫu Đức Tiến, ca sĩ Phương Loan (vợ NS Chí Tài). Ai nấy đều rất xúc động, tưởng nhớ đến người nghệ sĩ quá cố.

Thế nhưng, một bức ảnh chụp chung của Trizzie Phương Trinh và ca sĩ Phương Loan lại khiến dân mạng lấy làm lạ. Hai người mỉm cười rạng rỡ, không giống như đang dự đám tang. Trước những thắc mắc của khán giả, vợ cũ Bằng Kiều phải lên tiếng giải thích trước.

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-9
Bức ảnh gây tranh cãi của ca sĩ Phương Loan và Trizzie Phương Trinh

Cô cho biết bức ảnh được chụp khi hai người gặp nhau ở bãi đỗ xe chứ không phải tại đám tang. “Đừng vội ném đá và nói hai bà này vô duyên, đi đám tang mà cười toe toét nhé”, Trizzie Phương Trinh viết.

Những khán giả theo dõi, yêu mến ca sĩ Phương Loan thì khá vui khi thấy cô đã dần lấy lại được tinh thần sau cú sốc chồng ra đi. Thời gian qua vợ nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên chia sẻ hình ảnh lạc quan trên mạng xã hội, vẫn được mọi người động viên và khích lệ nhiều.

trizzie-phuong-trinh-va-vo-chi-tai-8
Đám tang nghệ sĩ Quốc Anh diễn ra khá ấm cúng

Lại nói về nghệ sĩ Quốc Anh, ông mất  ở bệnh viện Fountain Valley, bang California vào trưa 10.2 ngày 10/2 (giờ Mỹ), hưởng thọ 73 tuổi. Trước đó, nam nhạc sĩ có thời gian chống chọi với Covid-19 nhưng vì tuổi cao sức yếu, lại mắc nhiều bệnh lý nền nên không qua khỏi.

 

‘Con trai’ Hoài Linh không có thu nhập cả nửa tháng trời, sống lay lắt nhờ 'ăn bài' qua ngày

(Techz.vn) – Chia sẻ trên trang cá nhân, con nuôi của Hoài Linh cho biết, từ 27 Tết đến nay anh không hề có thu nhập, chỉ có thể sống lay lắt bằng “tiền ăn bài mỗi ngày”.