Smart Phone - Điện thoại

'Tra tấn' iPhone gập tại nhà máy Foxconn ở Trung Quốc

'Tra tấn' iPhone gập tại nhà máy Foxconn ở Trung Quốc

2 nguyên mẫu iPhone gập của Apple được thiết kế có bản lề. Để kiểm tra độ bền của máy, Apple đã thực hiện một bài kiểm tra nội bộ để xem iPhone gập có vượt qua được không. Màn “tra tấn” được thực hiện tại nhà máy Foxconn tại Trung Quốc.

Nguyên mẫu đầu tiên bước vào bài kiểm tra là mẫu màn hình kép. Mẫu này được thiết kế với hai màn hình riêng biệt được kết nối với nhau qua bản lề ở giữa. Các panel màn hình có thể được ghép lại với nhau để tạo ra một thiết bị duy nhất có thể gập được và được cho là “khá liên tục và liền mạch”.

Nguyên mẫu thứ hai được Apple kiểm tra độ bền có thiết kế vỏ sò. Kiểu thiết kế này tương tự như trên Galaxy Z Flip của Samsung. Được biết nguyên mẫu thứ hai của Apple sẽ sử dụng tấm nền OLED dẻo của Samsung. Các báo cáo trước cho biết Apple đã đặt hàng một số lượng màn hình khá lớn. Màn hình này có thể gập lại được.

Hiện tại vẫn chưa rõ Apple sẽ chọn mẫu nào trong hai nguyên mẫu trên để phát triển thương mại. Nhưng Apple đã nộp bằng sáng chế cho công nghệ này và việc phát triển thương mại iPhone màn hình gập chỉ là sớm hay muộn. Digitime dự đoán rằng Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập đầu tiên của mình trong năm 2022.

 

Chán làm iPhone, Apple bất ngờ lấn sân sản xuất xe điện, hứa hẹn thành mối đe dọa lớn của Tesla

(Techz.vn) Sau khi iPhone 12 ra mắt chưa lâu thì hãng Apple đã bắt đầu rục rịch lấn sân sang sản xuất xe điện, cạnh tranh với Tesla.

Tag:

Apple

iPhone