Nhịp sống số

Trả 10 tỷ USD Microsoft vẫn không mua được Discord

Trả 10 tỷ USD Microsoft vẫn không mua được Discord

Ứng dụng trò chuyện dành cho các Game thủ - Discord gần đây được cho là đang muốn bán lại mình cho các ông lớn công nghệ. Trong số đó, Microsoft dường như đã đưa ra con số 10 tỷ USD. Tuy nhiên thỏa thuận này đã không đi đến kết quả.

Theo Wall Street Journal, Discord đang dần chán việc phải tự bán mình bởi công ty này vẫn đang hoạt động tốt. Một số nguồn tin cũng cho rằng Discord đang có ý định lên sàn chứng khoán.

Sự phổ biến của Discord đã tăng lên trong giai đoạn đại dịch COVID-19. Nhiều người dùng mới đã sử dụng ứng dụng này để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình qua các cuộc trò chuyện văn bản cũng như cuộc gọi thoại, gọi video.

Discord có khoảng 140 triệu người dùng thường xuyên tính đến tháng 3, theo WSJ, Discord được cho là đã tạo ra doanh thu 130 triệu đô la vào năm ngoái, tăng đáng kể so với gần 45 triệu đô la mà nó thu được trong năm 2019. Tuy nhiên, Discord vẫn chưa có lãi.

 

Cách tắt tính năng tự động phát video trên Facebook

(Techz.vn) Tính năng tự động phát video trên Facebook đôi khi khiến bạn cảm thấy phiền toái. Nếu không muốn những video này tự động phát, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.