Nhịp sống số

Instagram cho phép người dùng ẩn các bình luận xúc phạm

Instagram cho phép người dùng ẩn các bình luận xúc phạm

Giờ đây, mạng xã hội Instagram đã công bố thêm một công cụ mới nhằm “loại bỏ” những kẻ thù ghét và troll nhau. Cụ thể, lần này Instagram xử lý các yêu cầu DM chứa các từ, cụm từ và biểu tượng cảm xúc phạm. Theo Instagram, thật khó để kiểm soát việc lạm dụng trong tin nhắn trực tiếp, bởi vì mạng xã hội không thể chủ động theo dõi những cuộc trò chuyện riêng tư này.

Tuy nhiên, với công cụ mới, các tin nhắn xúc phạm sẽ tự động bị chặn, trước cả khi đến hộp thư đến của người dùng. Ý tưởng là chủ yếu tập trung vào các yêu cầu DM, vì mọi người có nhiều khả năng nhận được tin nhắn lăng mạ từ người lạ.

Instagram cũng đang cho phép người dùng kiểm soát các điều khoản đã lọc thông qua danh sách tuỳ chỉnh với những từ họ không muốn thấy. Tất cả các tin nhắn đến có chứa các điều khoản và từ đó sẽ được chuyển đến một thư mục yêu cầu ẩn riêng biệt. Người dùng có thể mở thư mục nhưng các từ xúc phạm sẽ vẫn bị ẩn cho đến khi mọi người chọn bỏ ẩn chúng.

Ngoài ra còn có một hệ thống mới ngăn người dùng bị chặn tạo tài khoản mới với ý định tiếp tục lạm dụng. Các tính năng mới đã được tung ra và nó sẽ phổ cập tới người dùng trên toàn thế giới trong vài tuần tới.

 

iOS 14.5 cho phép chia sẻ lời bài hát từ Apple Music lên story của instagram

(Techz.vn) Khi cài đặt iOS 14.5, bạn có thể sống ảo cực “Deep” trên Instagram bằng cách chia sẻ trực tiếp lời bài hát từ Apple Music.